xs
xsm
sm
md
lg

“กิบสัน” มั่น “บูลส์” มีลุ้นแชมป์หลังแก้เกมบุกฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทาจ กิบสัน(กลาง)มาเยือนไทย
ทาจ กิบสัน พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดทีมชิคาโก บูลส์ ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ “NBA” ที่เดินทางมาประเทศไทย มั่นใจทีมทำงานหนักเพื่อแก้ปัญหาเรื่องฟอร์มฝืด และจะมีลุ้นแชมป์ในซีซันใหม่แน่นอน

บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนโครงการจูเนียร์เอ็นบีเอ ไทยแลนด์ โดยความร่วมมือระหว่างผลิตภัณฑ์โฟร์โมสต์ และลีกบาสเกตบอลอาชีพในอเมริกาเหนือ (National Basketball Association : NBA) จัดกิจกรรม Meet & Greet ให้กับแฟนคลับได้ร่วมถ่ายภาพและพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับ ทาจ กิบสัน ยัดห่วงชื่อดังแห่งทีม ชิคาโก บูลส์ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนนานาชาติ NIST สุขุมวิท 15

โดย กิบสัน กล่าวถึงการเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ว่าดีใจอย่างมาก และเด็กไทยมีแววหลายคน “ผมดีใจมากที่ได้เดินทางมาประเทไทยในครั้งนี้ และรู้สึกมีความสุขที่มีแฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และหลังจากที่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับเยาวชนไทยก็พบว่าเด็กหลายคนมีความสามารถ และมีแววที่จะเส่นได้ดีแน่นอน”

พร้อมกันนี้ พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดชื่อดังแห่ง ทีมชิคาโก บูลส์ ได้กล่าวถึงความพร้อมของต้นสังกัดก่อนลุยศึก เอ็นบีเอ ซีซันใหม่ หลังจากปีที่ผ่านมาทีมประสบปัญหาเกมบุกฝืด ว่าทุกคนตั้งใจเต็มที่ “พวกเราเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่ เรามีสมาชิกที่ดี และฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อแก้จุดบกพร่องต่างๆ ที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าปีนี้เรามีลุ้นแน่นอน”

อย่างไรก็ตาม ยัดห่วงพูดน้อย รายนี้ไม่ขอตอบคำถามเกี่ยวกับการย้ายเข้ามาของ เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดร่างใหญ่ชาวสเปน สมาชิกใหม่ของทีม โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากก้าวล่วงบุคคลอื่น

สำรับ กิบสัน เดินทางมาเมืองไทย เพื่อรับหน้าที่เป็นโค้ชพิเศษให้กับเด็กไทย 64 คน ซึ่งได้รับการคัดเลือกผ่านแคมเปญของโฟร์โมสต์ Drink. Move. Be Strong เข้าร่วมแคมป์คลินิกบาสเกตบอลโครงการจูเนียร์เอ็นบีเอ เพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนนักบาสเกตบอลเยาวชนไทยไปร่วมชมแมตช์สำคัญการแข่งขันเอ็นบีเอ ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น