xs
xsm
sm
md
lg

“โคบี” เผยอยากดูนัดชิง “บราซิล-อาร์เจนฯ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี อยากดูนัดชิงบอลโลกเป็น แซมบ้า VS. ฟ้าขาว
โคบี ไบรอันท์ นักบาสเกตบอลชื่อดังชาวอเมริกัน ออกมาเผยว่าตนเองชื่นชอบ และรักการเตะฟุตบอลตั้งแต่อายุ 6 ขวบแล้ว พร้อมเผยว่าอยากให้นัดชิงฟุตบอลโลก 2014 เป็นชาติเจ้าภาพอย่างบราซิลพบกับอาร์เจนตินา แต่ก็มองว่าเยอรมัน เป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งซึ่งจะสามารถสอดแทรกมาได้เช่นกัน

โคบี ในวัย 35 ปี เข้าร่วมเกมการแข่งเวิลด์ คัพ ระหว่างเยอรมัน และ โปรตุเกส เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา มองว่าทีมบ้านเกิดของตนนั้นกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาขึ้นมาก แต่โชคร้ายที่คราวนี้ต้องอยู่สายที่ยากสุดๆ รวมถึงพูดถึงเกมนัดชิง ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคมว่า น่าจะเป็นการพบกันของสองคู่รักคู่แค้น ในดินแดนอเมริกาใต้อีกด้วย

“จริงแล้วผมโตมาจากอิตาลี ตั้งแต่อายุ 6-14 ขวบ ตนก็เตะบอลแทบทุกวัน นี่เป็นหนึ่งในกีฬาที่ชื่นชอบ ส่วนเหตุผลที่มาดูเกมนัดนี้ (เยอรมัน-โปรตุเกส) เพราะต้องการชมหนึ่งในทีมที่ดีสุดในโลก และนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก นี่จึงเป็นโอกาสอันดีมากที่ได้ดู สหรัฐฯเป็นทีมที่กำลังโต แต่โชคไม่ดีที่ต้องมาอยู่กลุ่มแข็ง และน่าจะเป็นอะไรที่วิเศษถ้านัดชิงฯ เป็นการเจอกันของทีมอย่างบราซิล และอาร์เจนตินา แต่เยอรมันก็เป็นทีมที่คู่แข่งจะต้องเจอกับความยากลำบากในการเล่นเช่นกัน” ซูเปอร์สตาร์ NBA จาก แอลเอ เลเกอร์ส กล่าว

สุดท้ายเจ้าตัวยังได้ฝากข้อความถึงแชมป์ NBA ทีมล่าสุดอย่างซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ด้วยว่า “ผมมีความสุขไปกับสเปอร์ส นี่เป็นแรงกระตุ้นที่ดีสำหรับพวกเรา บางทีหวังว่าทีมเราจะมีโอกาสได้ฉลองแบบนี้บ้างในฤดูกาลหน้า”

สำหรับ โคบี ถือเป็นหนึ่งในนักบาสที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เมื่อคว้าแชมป์ให้กับต้นสังกัดได้ถึง 5 สมัย (ปี 2000, 2001, 2002, 2009 และ 2010) รวมถึง MVP ในรอบชิงชนะเลิศอีกสองครั้ง (ปี 2009 และ 2010) และเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย (ปี 2008 ที่ปักกิ่ง และ 2012 ที่ลอนดอน)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น