xs
xsm
sm
md
lg

“มุลเลอร์” ปัดสำออย ทำ “เปเป้” ถูกตะเพิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเป้ เดินมาเฮดบัตต์
โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า เยอรมนี ออกโรงปฏิเสธข้อกล่าวหา พยายามตบตาผู้ตัดสิน เป็นเหตุให้ เปเป้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟพันธุ์ดุ โปรตุเกส ถูกไล่ออกจากสนาม ก่อนเอาชนะ 4-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

หัวหอกจาก บาเยิร์น มิวนิก ระเบิดฟอร์มกระหน่ำแฮตทริก สยบ คริสเตียโน โรนัลโด และเพื่อนร่วมชาติ นำพลพรรค “อินทรีเหล็ก” มีโอกาสสูงที่จะตีตั๋วสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากยึดจ่าฝูง กลุ่ม จี แถมยังเป็นคู่กรณีกับ ปราการหลัง รีล มาดริด ซึ่งตนถูกเหวี่ยงแขนฟาดใบหน้าจนล้มลง และตามด้วยเฮดบัตต์ ทำให้ สิงห์เชิ้ตดำ ไม่ลังเลชักใบแดงไล่ อดีตผู้เล่น เอฟซี ปอร์โต ทันที

จอมถล่มประตูวัย 24 ปี กล่าว “ผมอยากจะเห็นภาพรีเพลย์ทางโทรทัศน์ ตมมุมมองของผม ผมเชื่อว่ามันเป็นการตัดสินใจอย่างสมเหตุสมผล ผมถูกฟาดด้วยกำปั้น มันเกิดขึ้นจริงๆ อัไนเกิดขึ้นต่อมาผมไม่แน่ใจ ผมไม่ได้ดูเหมือนคนโง่ ผมไม่ต้องการตบตาใดๆ ทั้งสิ้น แต่ผมไม่รู้แน่ชัดว่า ผมตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นได้อย่างไร”

ทั้งนี้ ดาวยิงสูงสุด เวิลด์ คัพ 2010 ยังเอ่ยถึงการเหมาคนเดียว 3 ประตู ในเกมนี้ว่า “การทำ 3 ประตูนัดแรกของทัวร์นาเมนต์ กับคู่แข่งที่เอาชนะไม่ได้ง่ายๆ มันเป็นบางอย่างที่น่าจจดจำ ผมสร้างชื่อตัวเองขึ้นมาในฟุุตบอลโลก เมื่อ 4 ปีที่แล้ว (ดาวซัลโวสูงสุด) ผมไม่ใช่ที่จะต้องตื่นเต้นใดๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น