xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” รับกินอะไรไม่ลง หลังร่วงหญิงเดี่ยววิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา เครียดหลังฟอร์มรูดในวิมฯ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดสาวมือ 1 โลก เปิดใจถึงสาเหตุที่ทำให้มีอาการป่วย จนต้องขอยอมแพ้ประเภทหญิงคู่ ศึกเทนนิสวิมเบิลดัน ว่าเป็นเพราะตนรู้สึกเครียดมาก หลังเกมแพ้ อลิเซ คอร์เนต ตกรอบสามประเภทหญิงเดี่ยว จนคิดมาก และไม่ยอมให้อะไรตกถึงท้องเลย

เซเรนาตกเป็นที่สนใจของแฟนเทนนิสอย่างมาก หลังจากที่ขอยอมแพ้ในประเภทหญิงคู่ ศึกแกรนด์ สแลม ที่ออล อิงแลนด์ คลับ โดยมีอาการวิงเวียนศีรษะ ไม่มีแรง จนต้องให้วีนัสพี่สาว และทีมแพทย์ช่วยกันพยุงออกจากสนามไปทั้งน้ำตา แต่ล่าสุดสาวมะกันวัย 32 ปี ซึ่งเตรียมจะกลับมาลงแข่งอีกครั้งในรายการ “ดับเบิลยูทีเอ แบงก์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิก” กรุงสแตนฟอร์ด ประเทศบ้านเกิด เปิดใจผ่านสื่อว่าช่วงนั้นเธอรู้สึกเครียด และกดดันสุดๆ หลังถูกคอร์เนต สาวฝรั่งเศส เขี่ยร่วงเพียงรอบสามเท่านั้นในประเภทหญิงเดี่ยว

แต่ล่าสุดสาวเจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม 17 รายการ เผยว่ารู้สึกโอเคขึ้นมากแล้ว และพร้อมที่จะลงแข่งรายการดังกล่าว ซึ่งเธอเคยเป็นแชมป์เก่า 2 สมัย ปี 2011 และ 2012 “ตอนนี้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาก ซึ่งถ้าไม่ ก็จะไม่มีทางกลับลงไปในคอร์ตเด็ดขาด ที่ผ่านมาตนรู้สึกป่วยจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่พ่ายแพ้ ฉันแทบอยากจะจองตั๋วเครื่องบินกลับเดี๋ยวนั้นเลย” เจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม 17 รายการเปิดเผย

“ฉันไม่เคยปล่อยให้ผู้คนทั่วไป พี่สาว หรือแฟนเทนนิสรู้สึกแย่ ตนคิดแค่ว่าไม่ต่องการให้ใครมาทำให้ผิดหวัง ฉันรู้สึกกลัวไปหมดหลังจากนั้น เพราะไม่เคยรู้สึกว่าเป็นแบบนั้น จนกระทั่งล่าสุด บอกได้เลยว่ามันไม่ใช่แค่อาการทางกายภาพ เพราะหลังจากเกมกับคอร์เนต ก็ไม่ได้รู้สึกดีนัก แถมมีแต่จะย่ำแย่ลง จนถึงขนาดไม่อยากลุกจากเตียงในวันถัดไป มันเป็นอะไรที่น่ากลัว ฉันไม่อยากทาน ดื่ม ไม่อยากทุกสิ่ง และสุดท้ายก็มึนหัวแบบสุดๆ” สาวจอมพลังวัย 32 ปี ปิดท้าย

สำหรับรายการ “ดับเบิลยูทีเอ แบงก์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิก” จะเริ่มแข่งตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม - 3 สิงหาคมนี้ โดยวิลเลียมส์คนน้องเป็นมือวางอันดับหนึ่งของรายการ ได้บายในรอบแรก รอบสองรอพบผู้ชนะระหว่างคิมิโกะ ดาเตะ-ครุมม์ จอมเก๋าจากญี่ปุ่น หรือ คาโรลินา พลิสโควา จากเช็กต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น