xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชยัน “เซเรนา” กำลังลำบาก ไม่ขอพูดเรื่องหัวใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรื่องความรัก ยังคงเป็นคำถามต่อไป
แพทริก มูราโตกลู โค้ชของเซเรนา วิลเลียมส์ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อในฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ว่า ตอนนี้สาวมือ 1 ของโลกกำลังอยู่ในช่วงที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต และตนเองก็ยังคงเป็นเทรนเนอร์ให้อีกฝ่าย แต่ขอไม่ยืนยันว่าความสัมพันธ์เรื่องของหัวใจยังเหมือนเดิมหรือไม่

เซเรนา ทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดเพิ่งจอดป้ายเพียงแค่รอบสาม ในศึกเทนนิสวิมเบิลดัน ประเภทหญิงเดี่ยว อีกทั้งในประเภทคู่ที่ลงกับพี่สาว วีนัส ก็ยังมีปัญหาอาการป่วยที่อ้างว่าเป็นไวรัส จนทำให้ต้องขอยอมแพ้ในรอบสอง และก็ขอเพิ่งขอถอนตัวจากรายการที่บาสตาด สวีเดน เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังอ้างว่ายังไม่พร้อมลงแข่งในตอนนี้ ล่าสุด มูราโตกลู เผยในเรื่องนี้ว่า สาวสหรัฐฯ วัย 32 ปี ยังคงมุ่งมั่นที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่บนคอร์ตเหมือนเดิม

“เซเรนากำลังอยู่ในช่วงที่ยากลำบากอย่างเห็นได้ชัด แต่หลังจากวิมเบิลดัน พวกเรามีเวลามากมายในการพูดคุยกัน และตัดสินใจเริ่มต้นกันใหม่ วันนี้เธอจะต้องการกลับมาฝึกซ้อมให้หนัก เพื่อกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง และไม่มีคำถามใดๆเกี่ยวกับการสิ้นสุดการทำงานของเรา” โค้ชชาวฝรั่งเศสเผยกับ เทนนิสแมกกาซีนของบ้านเกิด

อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์วัย 44 ปี ก็ขอไม่พูดถึงเรื่องหัวใจกับสาวเจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม 17 รายการ หลังตกเป็นข่าวว่าทั้งคู่แยกทางกันแล้ว “ผมไม่เคยพูดถึงเรื่องส่วนตัว และยังไม่ได้คุยกันในถึงเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ยากอยู่ ที่แน่ๆเซเรนากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่หนักหนาสาหัส”

วิลเลียมส์คนน้องเตรียมจะกลับมาลงแข่งอีกครั้ง ในรายการฮาร์ดคอร์ต “แบงก์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิก” เมืองแคลิฟอร์เนีย วันที่ 28 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม โดยที่นี่เธอเคยเป็นแชมป์เก่ามาแล้ว 2 สมัยในปี 2011 และ 2012

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น