xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์-สเตนสัน" ลุ้นชิงมือ 1 โลกศึกบริดจ์สโตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป้าหมายต่อไป แม็คอิลรอย เล็งมือ 1 โลก
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟขวัญใจชาวไอริช พร้อมด้วย เฮนริค สเตสัน มือดังจากสวีเดน มีโอกาสดีที่สุดในการลุ้นแซง อดัม สกอตต์ โปรชาวออสซี ขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกในสัปดาห์นี้ ในศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล ที่จะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคมนี้

โปรกอล์ฟจากไอร์แลนด์เหนือกลับมาคว้าแชมป์เมเจอร์ ได้อีกครั้งในศึก "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ที่สนามรอยัล ลิเวอร์พูล เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป้าหมายต่อไปของ รอรีย์ หนีไม่พ้นการขึ้นเป็นเจ้าของมือ 1 ของโลก

โดยสัปดาห์นี้ใรศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล แม็คอิลรอย มีแต้มสะสมอันดับโลกตามหลัง อดม สกอตต์ อยู่เพียง 55 คะแนนเท่านั้น ซึ่งหมายความว่า เขามีโอก่าดีที่สุดที่จะขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกคนใหม่ ด้วยการเป็นแชมป์รายการนี้และให้ สกอตต์ จบต่ำกว่าท็อป 5

ขณะที่ เฮนริค สเตนสัน ก้านเหล็กเจ้าของแชมป์ เรซ ทู ดูไบ และ เฟซเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ เมื่อซีซัน 2013 ในฐานะมือ 3 ของโลก มีโอกาสจะขึ้นเป็นมือ 1 ครั้งแรกเช่นกัน โดยมีแต้มตามหลัง 73 แต้ม และต้องเป็นแชมป์รายการนี้ โดยลุ้นให้ สกอตต์ ฟอร์มย่ำแย่อันดับต่ำกว่า 40 หรือไม่ผ่านตัดตัวรายการนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สเตนสัน มีลุ้นด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น