xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” เชื่อตบสาวไทย โค่น โสมขาว ศึก WGP

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเพจ นุศรา ต้อมคำ
ทัพลูกยางสาวทีมชาติไทย บินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อทำการแข่งขัน วอลเลย์บอลเวิล์ด กรังด์ ปรีซ์ 2014 สนามแรก ระหว่างวันที่ 1 - 3 ส.ค. นี้ ด้าน “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ตั้งเป้าโค่นเจ้าภาพให้ได้ เพื่อไม่ให้รั้งอันดับบ๊วยของกลุ่ม

เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทัพนักตบสาวไทย ออกเดินทางลุยศึกวอลเลย์บอลเวิล์ด กรังด์ ปรีซ์ 2014 สนามแรก ด้วยเที่ยวบิน อีเค 660 โดยมีแฟนคลับมาส่งหนาแน่น ด้าน “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เผย นักกีฬาบาดเจ็บน้อยลง พละกำลังดีขึ้น แต่ยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนสายการแข่งขันทุกสัปดาห์เป็นทีมแข็งแกร่ง ขณะที่ข้อบกพร่องต่างๆ นั้น หลังจากจบเกมอุ่นเครื่องที่จีน เราก็พยายามแก้ไข ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการรับเสิร์ฟ และรับตก ที่ผ่านมาเราเตรียมเล่นกับเกาหลีเต็มที่ ซ้อมสี่ห้าวันเพื่อจะเอาชนะเกาหลีให้ได้ ส่วนกับทีมอื่นๆ เราก็ศึกษาข้อมูล ซ้อมโครงสร้างคร่าวๆ แต่ทั้งนี้ เราก็ต้องทำทีมเราให้ดี ส่วนเป้าหมายในสนามแรกก็เหมือนทุกครั้งคือเราจะต้องไม่เป็นบ๊วย เล่นเต็มที่แต่ต้องไม่ให้นักกีฬาบาดเจ็บ เพื่อเตรียมความพร้อมไปถึงเอเชียนเกมส์

ด้าน “เล็ก” กรรณิการ์ ธีปะโชติ ทีมชาติป้ายแดง เผย ดีใจมากและตื่นเต้น ที่ได้เป็นตัวแทน 12 คน ได้ไปกับรุ่นพี่ ยอมรับมีความกดดันนิดหน่อย ตอนนี้ร่างกายพร้อม ไม่บาดเจ็บ หากมีโอกาสลงสนามก็จะพยายามเล่นเต็มที่ โอกาสชนะในนัดแรกก็ 50-50

สำหรับโปรแกรมแข่งขันของทีมสาวไทย ประกอบด้วย สนามแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 1 สิงหาคม เวลา 14.00 น. พบเกาหลีใต้ / วันที่ 2 สิงหาคม เวลา 15.30 น. พบเซอร์เบีย / วันที่ 3 สิงหาคม เวลา 15.30 น. พบเยอรมนี

ต่อด้วยสนามสองที่ฮ่องกง วันที่ 8 สิงหาคม เวลา 19.20 น. พบ จีน / วันที่ 9 สิงหาคม เวลา 12.05 น. พบ อิตาลี / วันที่ 10 สิงหาคม เวลา 12.05 น. พบ ญี่ปุ่น และสนามสาม ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประเทศไทย วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 15.50 น. พบ โดมินิกัน / วันที่ 16 สิงหาคม เวลา 16.20 น. พบ สหรัฐอเมริกา / วันที่ 17 สิงหาคม เวลา 16.20 น. พบ บราซิล ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขันของลูกยางสาวไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น