xs
xsm
sm
md
lg

เจมส์มองปืนน่าเซ็น “นาบาส” มากกว่า “ออสปินา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออสปินา โกล์ใหม่อาร์เซนอล
เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ชี้ชัดอาร์เซนอล ตัดสินใจผิดพลาดที่เซ็นคว้าตัว ดาวิด ออสปินา นายประตูทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมทีม ชี้ควรจะดึง เคย์เลอร์ นาบาส ซึ่งโชว์ฟอร์มให้กับทีมชาติคอสตา ริกา ได้แจ่มกว่าในฟุตบอลโลก 2014 มาแทน

อาร์เซนอล ออกแถลงการณ์ยืนยันการเซ็นสัญญากับ ออสปินา โกล์มือ 1 โคลอมเบีย จากนีซ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อมาแก่งแย่งในตำแหน่งตัวจริงของทีมกับ วอจเซียค เชสนี ด้วยค่าตัวที่เชื่อว่าตกราว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) แต่ เจมส์ อดีตนายทวารจอมเฟอะฟะ มองว่า “ปืนใหญ่” น่าจะดึงตัวนาบาส ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวกับรีล มาดริด มากกว่า
นาบาส คนที่เจมส์เชื่อว่า ปืนใหญ่ ควรเซ็น
“ออสปินา มาอาร์เซนอล ช่างน่าสนใจ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะได้การันตีเป็นตัวเลือกแรกของทีม ตนคิดว่าอาร์เซนอล ควรเลือกเคย์เลอร์ นาบาส มากกว่า” อดีตจอมหนึบลิเวอร์พูล โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์

จอมเซฟจากเลบันเต มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) เท่านั้น มีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดจบอันดับที่ 11 ในตาราง ลา ลีกา สเปน ก่อนจะพกฟอร์มสุดหนึบ ช่วยให้บ้านเกิดทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในเวิลด์ คัพ ฉบับบราซิล โดยเสียไปเพียง 2 ประตูจาก 5 เกม และมีค่าเฉลี่ยการเซฟในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวที่ 4.2 ครั้งต่อเกม ซึ่งมากกว่าโกล์คนใหม่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ซึ่งทำได้ 3.2 ครั้งต่อเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น