xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเฮ! “คาซิยาส” อ้อนชุดขาวปล่อยซบปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาซิยาส ชักทนไม่ไหวแล้ว
อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดประตูอ้าแขนรับ อิเคร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ รีล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ หลังนายด่านทีมชาติสเปน เตรียมเข้าไปคุยกับบอร์ดบริหารเพื่อขอฉีกสัญญาย้ายไปเล่นที่กรุงลอนดอน

คาซิยาส วัย 33 ปี ถือเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญแห่งความสำเร็จของ “ราชันชุดขาว” ทว่าสองฤดูกาลล่าสุดต้องนั่งเป็นแค่ตัวสำรอง หลังประสบปัญหาฟอร์มตกจนเสียตำแหน่งตัวจริงให้ ดิเอโก โลเปซ แถมสถานการณ์ลำบากกว่าเดิมเมื่อต้นสังกัดเซ็นสัญญา เคย์เลอร์ นาบาส นายด่านทีมชาติ คอสตา ริกา มาเสริมอีกคน

ทำให้ เอล คอนฟิเดนเชียล สื่อกีฬาของแดนกระทิงดุ รายงานว่า ผู้รักษาประตูดีกรีแชมป์โลก 2010 เตรียมเข้าไปเจรจากับบอร์ดบริหาร “ชุดขาว” เพื่อโน้มน้าวให้ผู้มีอำนาจฉีกสัญญาของตัวเอง เปิดโอกาสให้ย้ายไปเล่นกับทีมอื่นซึ่งดูมีอนาคตจะได้ลงสนามมากกว่าปัจจุบัน

ทั้งนี้ “ปืนโต” ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ดูจะมีโอกาสมากที่สุด หลังแสดงความสนใจอยากได้ คาซิยาส มาเฝ้าเสาเป็นเวลานาน และหากทุกอย่างไม่มีปัญหา ก็จะได้นายด่านจอมเก๋ารายนี้มาแบบไม่มีค่าตัว และน่าจะได้การันตีตำแหน่งตัวจริงแทนที่ของ วอจเซียค เชสนีย์ ที่เฝ้าเสาให้ทีมอยู่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น