xs
xsm
sm
md
lg

“โบลต์” ยังฝันเตะให้ผีแดงหลังจบ “ริโอเกมส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลต์ เตรียมวิ่งในคอมมอนเวลธ์
ยูเซน โบลต์ ลมกรดชาวจาเมกา ดีกรีเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย เผยกับผู้สื่อข่าวขณะเดินทางมาลงแข่งขันกีฬาแห่งเครือจักรภพ หรือ คอมมอนเวลธ์ เกมส์ 2014 ว่ายังคงใฝ่ฝันเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรักแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สักครั้งในชีวิตหลังอำลาลู่ใน “ริโอ เกมส์ 2016” ที่บราซิล

มนุษย์ที่เร็วที่สุดในโลก วัย 27 ปี เดินทางมาถึง สกอตแลนด์ เพื่อเข้าร่วมแข่งขันกีฬาแห่งเครือจักรภพ ประจำปี 2014 ที่เมืองกลาสโกว โดยมีคิวลงแข่งขันกรีฑาประเภทผลัด 4x100 ม.ชาย เพียงรายการเดียว ซึ่งเจ้าตัวจะลงแข่งตั้งแต่รอบคัดเลือก วันที่ 1 สิงหาคมนี้ด้วย

โดย โบลต์ ที่ยังไม่ได้ลงแข่งรายการใดเลยตั้งแต่เริ่มปี 2014 เผยพร้อมแล้วที่จะลงล่าเหรียญทองประเภทนี้ แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขามาก่อนหน้า “ผมจะลงแข่งรอบคัดเลือกด้วย คอมมอนเวลธ์ คือ ทัวร์นาเมนต์ที่ผมใฝ่ฝัน ผมมีปัญหาบาดเจ็บก่อนหน้าแต่ไม่อยากให้ใครรู้ แต่ตอนนี้ฟิตเต็มถังแล้ว และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมถึงจะไม่ลงแข่งรายการนี้ล่ะ?”

นอกจากนี้ ลมกรด “ธันเดอร์โบลต์” ยอมรับว่ายังฝันที่จะสวมเสื้อลงเตะให้ “ผีแดง” ในฐานะนักฟุตบอลเหมือนเดิม โดยตั้งเป้าหลังจบ โอลิมปิก 2016 ที่ บราซิล แม้ก่อนหน้านี้เคยเกือบได้ลงเตะในเกม เทสติโมเนียล แมตช์ ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เมื่อปีที่แล้ว แต่เพราะมีภารกิจลงแข่งชิงแชมป์โลกที่ รัสเซีย เลยชวดโอกาสทองแบบน่าเสียดาย

“นั่นคือความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม และเชื่อว่าตัวเองจะทำได้” โบลต์ ทิ้งท้ายแบบสั้นๆ ก่อนเตรียมตัวลงวิ่งรอบคัดเลือก วันที่ 1 สิงหาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ยังฝันเตะให้ผีแดงอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น