xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเฮ “ผี” หั่นราคาชุดแข่งเกินครึ่ง สังเวยเว็บล่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า 4,000 ราย ต่างพากันดีใจ เนื่องจากความขัดข้องทางระบบคอมพิวเตอร์ เป็นเหตุให้ทีมรักลดกระหน่ำชุดแข่งแบบครบเซตถูกกว่าป้ายมากกว่าครึ่งราคา

ยูนิฟอร์มสู้ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014-15 พร้อมกับสปอนเซอร์คาดหน้าอกรายใหม่ “เชฟโรเลต (Chevrolet)” ผู้ผลิตรถยนต์ชื่อก้องโลก วางตลาดช่วงซัมเมอร์ ตั้งราคาไว้ 55 ปอนด์ (ประมาณ 2,750 บาท)

ทว่าเหตุบกพร่องทางเว็บไซต์ เท่ากับว่า ชุดแข่งรุ่นล่าสุดของ “ปิศาจแดง” จะถูกขายเพียง 22 ปอนด์ (ประมาณ 1,100 บาท) และหากกองเชียร์ “เรด เดวิลส์” ปรารถนาซื้อครบทั้งชุด ซึ่งมีมูลค่ารวม 92 ปอนด์ (4,600 บาท) ก็จะได้รับส่วนลดเหลือเพียง 37 ปอนด์ (1,850 บาท)

“เดอะ ซัน” แท็บลอยด์ดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า แฟนๆ ยูไนเต็ด ราว 4,000 คน จับจองเป็นเจ้าของเสื้อ, กางเกง และถุงเท้า เป็นเหตุให้สโมสรสูญเสียรายได้ประมาณ 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท)

แฟนๆ หลายต่อหลายคน ซึ่งเข้าชมเว็บไซต์ เพื่อซื้อเสื้อแบบเต็มราคา โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ด้วยอาการลิงโลด หลังจากเซฟเงินในกระเป๋ามากกว่า 20 ปอนด์ (ประมาณ 1,000 บาท)

ริคกี ซิดู เผยว่า “ลือกันสนั่นเมือง หากร้านค้า แมนฯ ยูไนเต็ด สมนาคุณแฟนๆ เนื่องจากข้อบกพร่องทางเทคนิก หมายความว่า ผมจะเป็นเจ้าของชุดเยือนของสโมสร ราคาเพียง 32 ปอนด์ (1,600 บาท)” และ มูฮัมหมัด ราบี แฟนอีกรายหนึ่ง ทวีต “เพิ่งได้ชุดเหย้า แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ครึ่งราคา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




กำลังโหลดความคิดเห็น