xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" ส่อเตียงหัก เซ็งถูก "จีเซล" บงการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่รักอาจถึงคราวเลิกรา
ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตกเป็นข่าวลือ เตรียมเลิกรากับ จีเซล บุนด์เชน นางแบบชื่อดังชาวบราซิเลียน เนื่องจากออกอาการเบื่อหน่ายภรรยาที่คอยกำกับการใช้ชีวิตของตัวเอง

เบรดี กับ บุนด์เชน ซึ่งลั่นระฆังวิวาห์ตั้งแต่ปี 2009 และมีพยานรักด้วยกัน 2 คน (ชาย 1 หญิง 1) ส่อแววถึงคราวแยกทาง หลังปรากฏตัวคู่กันครั้งล่าสุด ในพิธีปิดฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดย ซูเปอร์โมเดลวัย 34 ปี รับหน้าที่เชิญถ้วย "ฟีฟา เวิลด์ คัพ"

"สตาร์ แม็กกาซีน (Star Magazine)" รายงาน "จีเซล บังคับ ทอม ตั้งแต่การตกแต่งบ้าน และไลฟ์สไตล์ของลูกๆ เบนจามิน 4 ขวบ และ วิเวียน 19 เดือน สมัยอดีต ทอม ยินยอมคำขอ เพราะไม่ต้องการทะเลาะวิวาท แต่ครั้งนี้เขาขอประกาศจุดยืนของตัวเอง เธอ (จีเซล) ดูจะเกรี้ยวกราด เมื่าอหลายๆ สิ่งไม่เป็นไปตามที่เธอต้องการ"

แหล่งข่าวยกตัวอย่าง "ครั้งหนึ่ง ทอม ไม่ได้ทำงานบ้านตามหน้าที่ของเขาอย่างหนึ่ง เธอตำหนิเขาอย่างแรง แม้กระทั่งบอกว่า เขาเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของลูกๆ แต่แทนที่จะทำตามใจ เขากลับหอบลูกๆ ออกจากบ้าน ทำเอา จีเซล แทบช็อก"

"สตาร์ แม็กกาซีน" อ้างอิงจากคนใกล้ชิด ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ "เธอบงการชีวิตของ ทอม ไม่มีใครแปลกใจ หากเขาจะหมดความอดทนเร็วๆ นี้"

เพื่อนอีกคนหนึ่งของ จอมทัพดีกรีแชมป์ 3 สมัย เอ่ยถึงความเข้มงวดของ เซเลบริตรีเลือดแซมบ้า "พวกเขามีคนดูแลบ้าน แต่ จีเซล ไม่ให้พวกเขาทำอะไรเลย เธอสั่ง ทอม ตื่นนอน 6 โมงเช้า ขัดห้องน้ำ ถูพื้น ระหว่างเธอนอนต่อ เธอคิดว่าเป็นเพราะเธอให้กำเนิดลูก หน้าที่ของเธอจบสิ้นแล้ว"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นีเลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น