xs
xsm
sm
md
lg

ผีทุ่ม 42.5 ล้านป.วัดใจ “ม้าลาย” ขอซิว “วิดัล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ตูโร วิดัล เด่นในบอลโลก
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอที่ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยากปฎิเสธเป็นตัวเลข 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,337 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ อาร์ตูโร วิดัล กองกลางตัวรับทีมชาติชิลี ภายในสัปดาห์นี้

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องการตัวตัดเกมฮาร์ดแมนแบบ ไนเจล เดอ ยอง ที่เพิ่งร่วมงานกันจนพา เนเธอร์แลนด์ คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 โดยมุ่งเป้าไปที่ วิดัล ที่นำ ชิลี เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายรายการเดียวกัน โดยเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 27 ปี ภายใน 2 - 3 วันข้างหน้า

ฟาน กัล เคยพยายามคว้า วิดัล เมื่อปี 2011 สมัยคุม บาเยิร์น มิวนิก แต่ไม่ประสบความสำเร็จ แต่หนนี้บอร์ดบริหาร แมนฯยู หนุนเต็มที่ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า ยูเวนตุส อาจจะขอเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท) บวกกับ หลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส

แมนฯยู เพิ่มเสริมทัพไม่อั้นซัมเมอร์นี้ เพื่อทวงความยิ่งใหญ่คืนมาหลังปีที่แล้วจบอันดับ 7 พรีเมียร์ ลีก โดยจ่ายไปแล้ว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) คว้า ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย เซาแธมป์ตัน กับ อันเดร เอร์เรรา กองกลาง แอธเลติก บิลเบา

พาเวล เนดเวด ผู้อำนวยการของ ยูเวนตุส เผยว่า “แนวทางของเราคือรั้งนักเตะที่ดีที่สุดอย่าง 2 กองกลาง วิดัล กับ พอล ป็อกบา ไม่ต้องการขายใครทั้งสิ้น โดยเฉพาะรายแรก แต่ถ้ามีข้อเสนอในระดับที่สูงพอก็ต้องพิจารณา ทว่าลึกๆ แล้วไม่ เนื่องจากอยากทำผลงานให้ดีใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้น การปล่อยใครออกไปไม่ได้อยู่ในแผนเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น