xs
xsm
sm
md
lg

ยังมีค่า “ชิชา” บินสมทบผีฟาดแข้งแอลเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชา ยังได้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง
ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าฉายา “เจ้าถั่วน้อย” ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงได้รับโอกาสโชว์ฟอร์มต่อหน้าผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังเตรียมเก็บกระเป๋าบินไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อลงเตะเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา กับทีม แอลเอ กาแล็กซี วันที่ 24 กรกฎาคมนี้

ก่อนหน้านี้ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ของ “ผีแดง” ประกาศรายชื่อนักเตะทั้งหมด 25 คน ชุดออกทัวร์อุ่นเครื่องที่เมืองลุงแซม โดยมีชื่อของ เวย์น รูนีย์, แดนนี เวลเบ็ค สองหัวหอกแดนหน้า ถูกหนีบติดไปด้วย ทว่ากลับไม่มีชื่อของ “ชิชาริโต” ร่วมทริปไปในทัวร์ดังกล่าว

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีการคาดเดาว่า แข้งวัย 26 ปี อาจถูกปล่อยตัวออกจากทีม แต่ล่าสุด เว็บไซต์ทางการของสโมสร ยืนยันศูนย์หน้าทีมชาติเม็กซิโก จะนั่งเครื่องบินเดินทางไปสมทบกับเพื่อนๆ และทีมงานที่รออยู่ เพื่อเตรียมตัวโชว์ฟอร์มในสนามมัดใจ ฟาน กัล

เว็บไซต์ทางการของ “ผีแดง” ระบุว่า “กองหน้าของเราไม่ได้เดินทางไปกับทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่เขาจะตามไปสมทบกับทีมในเกมอุ่นเครื่องพบ แอลเอ กาแล็กซี วันที่ 24 กรกฎาคม ชิชาริโต ลงสนามเป็นตัวสำรองให้แก่ เม็กซิโก ใน เวิลด์ คัพ ตลอด 4 เกม และทำประตูได้ ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะได้ลงเล่นร่วมกับ เวย์น รูนีย์, แดนนี เวลเบ็ค และ วิล คีน ให้แก่ทีมของ ฟาน กัล ที่สหรัฐอเมริกา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โปสเตอร์โปรโมทว่าไปอเมริกาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น