xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ริค” ข้อเท้าเดี้ยงรับ “ฟาน กัล” พักยาว 10 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริค นอนรักษาตัว
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายรับงานใหม่ หลังออกมาเผยว่า ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง บาดเจ็บเอ็นข้อเท้า คาดว่าจะต้องพักนาน 10 สัปดาห์

“เดลี เมล” สื่อหัวดังแห่งเกาะอังกฤษ เชื่อว่า ห้องเครื่องวัย 32 ปี มีปัญหาที่ข้อเท้าซ้าย และต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดี (17 ก.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น เป็นเหตุให้เกิดความกังวลว่าจะต้องรักษาตัวนานหลายเดือน

อดีตนักเตะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ โพสต์ภาพตัวเองผ่าน “อินสตาแกรม” เครือข่ายสังคมออนไลน์ สภาพพันผ้าก็อซตรงข้อเท้าซ้าย และข้อความ “เอาละ ผมน่าจะมีวันที่ดีกว่านี้ น่าหงุดหงิดมาก แต่การแข่งกับเวลาเพื่อเรียกความฟิตของผมเริ่มขึ้นแล้ว”

บิ๊กบอสป้ายแดงวัย 62 ปี กล่าว “ไมเคิล คาร์ริค เขาบาดเจ็บเมื่อวานนี้ หรือก่อนหน้านั้น ตามความเห็นของผม นับเป็นผลเสียอย่างยิ่ง มันสำคัญมากที่เราจะมีนักเตะประสบการณ์สูง ไม่ใช่แค่เรื่องอายุ หรือการเรียนรู้เกมฟุตบอล แต่รวมถึงความเป็นมนุษย์ เขาต้องพักนานมาก ผมคิดว่าสโมสรจะแจ้งอีกครั้ง”

ด้าน “ปิศาจแดง” คลอดแถลงการณ์ “ไมเคิล คาร์ริค เพิ่งผ่าตัดข้อเท้าซ้าย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เขาจะต้องพักประมาณ 10-12 สัปดาห์”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น