xs
xsm
sm
md
lg

บราวน์สแย้มจับ "สุนัขตัวจริง" นำผู้เล่นลุย NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้า สแว็กเกอร์ ว่าที่มาสค็อตบราวน์ส
คลีฟแลนด์ บราวน์ส สมันน้อยแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เผยความคิดเตรียมนำสุนัขตัวเป็นๆ มารับบทมาสค็อต และหากเกิดขึ้นจริง ก็จะเป็นแฟรนไชส์ลำดับที่ 4 ของลีก ที่ใช้สัตว์นำโชคที่มีชีวิต

เควิน กริฟฟิน รองประธานฝ่ายการตลาดของ บราวน์ส ให้สัมภาษณ์คลื่นวิทยุ 92.3 ทำนองว่า สุนัขพันธุ์ "บูลล์มาสติฟฟ์" มีชื่อว่า "สแว็กเกอร์ (Swagger)" นำเหล่าขุนพล "เจ้าตูบ" ก้าวลงสู่สนาม เฟิร์สเอเนอร์จี สเตเดียม ในฤดูกาล 2014

ร็อบ แม็คเบอร์เน็ตต์ โฆษกประจำทีม เอ่ยถึงแผนการดังกล่าว เมื่อถูกถามเรื่องตัวนำโชค "เรากำลังพิจารณานำสุนัข บูลล์มาสติฟฟ์ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันแข่งของเรา และความคืบหน้าเราจะแจ้งให้ทราบภายหลัง"

ตลอดระยะเวลาหลายปี บราวน์ส มักใช้คนสวมเครื่องแต่งกายคล้ายสุนัข ปลุกเร้าบรรยากาศด้านข้างสนาม และเล่นกับแฟนๆ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม "ดอว์ก พาวน์ด (Dawg Pound)"

ปัจจุบันมีเพียงไม่กี่ทีมในศึกคนชนคน ซึ่งเลือกใช้มาสค็อตที่มีชีวิต ประกอบด้วย ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส (เหยี่ยว ชื่อ ทิมา เดอะ ฮอว์ค) , เดนเวอร์ บรองโกส์ (ม้าอราเบียนสีขาว ชื่อ ธันเดอร์ เดอะ เซคันด์) และ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ (อีกา ชื่อ ไรส์ แอนด์ คอนเคอร์)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น