xs
xsm
sm
md
lg

“เลิฟ” คุยสานต่อยุคทอง “อินทรีเหล็ก” ทาบกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลิฟ ขอสร้างยุคทองของ อินทรีเหล็ก
โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์มาดเนี้ยบ ออกโรงคุยขอนำ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี สานต่อความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล สร้างความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังระดับประเทศทาบรัศมี “กระทิงดุ” สเปน

เลิฟ ซึ่งเข้ามารับช่วงต่อจาก เจอร์เกน คลินส์มันน์ เมื่อปี 2006 นำพลพรรค “ดี มันน์สชาฟท์” ผงาดครองแชมป์โลกสมัยที่ 4 หลัง มาริโอ เกิตเซ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิก ถูกเปลี่ยนตัวลงมาซัดประตูชัยดับ “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1 - 0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เกิตเซ วัย 22 ปี เป็นหนึ่งในแข้งเมืองเบียร์ที่สำแดงฝีเท้าบนสังเวียนระดับโลกหนแรก ขณะเดียวกัน บิ๊กบอสวัย 52 ปี เชื่อมั่นว่า บรรดานักเตะวัยหนุ่มพรสวรรค์สูง ซึ่งเตรียมก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลัก จะนำพาบ้านเกิดล่าโทรฟีอย่างไม่ขาดสาย

อดีตผู้จัดการทีม สตุตการ์ท กล่าว “ถ้วยรางวัลนี้สร้างแรงกระตุ้นแก่พวกเราอีกรั้ง ทีมของเรามีอนาคตที่สดใส เรามีขุมกำลังวัยหนุ่มเปี่ยมพรสวรรค์ซึ่งเรียนรู้เกมฟุตบอลอย่างยอดเยี่ยม นักเตะของเรามักแสดงให้เห็นเสมอว่า ไม่เคยเกรงกลัว และมีเป้าหมายชัดเจนที่จะครองแชมป์ ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส”

“ผมสามารถจินตนาการไว้ล่วงหน้าเลยว่า เราจะสะสมประสบการณ์ สร้างยุคทองของ เยอรมนี ดังเช่นก่อนหน้าที่เป็นของ สเปน ทุกๆ สิ่งที่ผมสามารถบอกได้ คือ ตอนนี้เราจะไม่นั่งอยู่เฉยๆ อย่างแน่นอน ผมยังสนุกกับการทำงาน” เลิฟ ซึ่งจะหมดสัญญาในปี 2016 ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น