xs
xsm
sm
md
lg

“จีนี” เนื้อหอม “ไอเอ็มจี” ตามจีบอีกเจ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด ยังคงขายได้
ไอเอ็มจี บริษัทตัวแทนนักกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ออกมาเผยความสนใจว่าต้องการดึง ยูจีนี บูชาร์ด เข้ามาอยู่ในสังกัด หลังจากที่ทำผลงานได้สุดร้อนแรงในปีนี้ โดยตัวแทนจากบริษัทดังกล่าวมองว่าจะเป็นดีลที่ดีอย่างแน่นอน

บูชาร์ดวัย 20 ปี ถือเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวในดับเบิลยูทีเอ ที่สามารถเข้าถึงรอบตัดเชือกหรือมากกว่าได้ในแกรนด์ สแลมหลักทั้งสามรายการในปีนี้ ถึงแม้ล่าสุดจะเพิ่งอกหัก ชวดแชมป์วิมเบิลดันไปก็ตาม แต่ก็ยังคงมีสปอนเซอร์วิ่งเข้าหาอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด เฟอร์นันโด โซแลร์ หัวเรือใหญ่ของอินเตอร์เนชั่นแนล เมเนจเมนต์ กรุ๊ป กล่าวว่าต้องการจัดการดูแลเรื่องสิทธิประโยชน์ให้กับนักหวดสาวสวยแคนาดารายนี้ “พวกเราต้องการร่วมงานกับยูจีนี แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการเซ็นสัญญากับเธอ และจะพยายามให้มากที่สุด บูชาร์ดมีองค์ประกอบที่จำเป็นสำหรับการประสบความสำเร็จ เธอมีความสามารถ สวย มีบุคลิกที่ดี และสมบูรณ์แบบกับการทำตลาดต่างประเทศ”

ก่อนหน้านี้ “จีนี” เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ให้กับโคลา-โคลา เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยปีนี้เธอซิวเงินรางวัลไปแล้วถึง 2.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 85.8 ล้านบาท) และคว้าแชมป์ในระดับอาชีพได้เป็นรายการแรกที่เนิร์นแบร์ก เดือนพฤษภาคม

สำหรับไอเอ็มจี ถือเป็นบริษัทการจัดการระดับโลก ที่ดูแลนักเทนนิสมาแล้วมากมาย ทั้ง ราฟาเอล นาดาล, มาเรีย ชาราโปวา หรือแม้แต่โนวัค ยอโควิช

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น