xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ฉุนแข้ง "ช้างศึก" ถอนเพียบ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ออกอาการไม่พอใจหลังแข้ง "ช้างศึก" มารายงานตัวเพื่ออุ่นเครื่องกับทีม ออลสตาร์เจแปน เพียง 15 คน หลังจากเรียกไปถึง 22 คน โดยมีการถอนตัวถึง 7 คนด้วยกันซึ่ง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ถอนไป 6 คนรวด!

ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ที่จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ทีมออลสตาร์เจแปน ซึ่งเป็นทีมที่รวมนักเตะสัญชาติญี่ปุ่นที่ค้าแข้งในประเทศไทย วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2557 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30 น.

โดยวันนี้ (14 กรกฎาคม) แข้ง "ช้างศึก" มารายงานตัวที่ ร.ร.เอสซีปาร์ค เพียง 15 คน จาก 22 คนที่เรียกตัวไป ซึ่งประกอบด้วย เสกสิทธิ์ ศรีใส (เอสซีจี เมืองทองฯ), พุทธินันท์ วรรณศรี (สุพรรณบุรี), วสันต์ ฮมแสน (บางกอกกล๊าส), ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร (อาร์มี่), ชนินทร์ แซ่เอียะ (สิงห์ท่าเรือ), ภิญโญ อินพินิจ (เพื่อนตำรวจ)

ชาริล ชัปปุยส์ (สุพรรณบุรี), ชนานันท์ ป้อมบุปผา (โอสถสภาฯ), อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม (ชัยนาท), สกลวัชร สกลหล้า (ขอนแก่น), เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กับ นูรูล ศรียานเก็ม (ชลบุรี), สราวุฒิ กัลยาณบัณฑิตย์ (แอร์ฟอร์ซ), ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ ปกเกล้า อนันต์ (เพื่อนตำรวจ)

อย่างไรก็ตาม ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์ของเพื่อนตำรวจ จะไม่สามารถลงเล่นเกมนี้ได้ เนื่องจากมีโปรแกรมเดินทางไปฝึกฟุตบอลกับสโมสรเรดดิง ในอังกฤษ ทำให้ ทีมชาติไทย จะเหลือนักเตะพร้อมใช้เพียง 14 คนเท่านั้น

ส่วนนักเตะที่ไม่มารายงานตัว และถอนตัวออกไป 7 คน ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, อาทิตย์ ดาวสว่าง, สารัช อยู่เย็น, สุริยา สิงห์มุ้ย, ทศพล ลาเทศ, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ทั้งหมดจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ วานิช ใจแสน ของ ชลบุรี เอฟซี

โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีม "ช้างศึก" ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โดยชี้ให้เห็นว่า ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศ บราซิล ทีมเวิร์คสำคัญกว่าซูเปอร์สตาร์ ทำให้ต่อไปนี้เขาจะไม่ง้อนักเตะอีกแล้ว ใครที่ไม่อยากรับใช้ชาติก็จะไม่เรียกมาติดทีม

"ในฟุตบอลโลก 2014 ชาติที่มีทีมเวิร์คจะประสบความสำเร็จมากกว่าชาติที่อาศัยซูเปอร์สตาร์ ดังนั้นต่อไปนี้ผมจะไม่ง้อเหล่าซูเปอร์สตาร์อีกแล้ว ซึ่งหากนักเตะคนไหนไม่อยากรับใช้ชาติ ผมก็จะไม่เรียกมาติดทีมอีกต่อไป แม้ว่าเราจะเหลือนักเตะเพียงเท่านี้ แต่ผมมั่นใจว่ายังสามารถสู้กับออลสตาร์ญี่ปุ่นได้ เพียงแค่เราต้องปรับแทคติกบางอย่างเท่านั้น" ซิโก้ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น