xs
xsm
sm
md
lg

“แมน” รับ “โรเบิร์ต” เบื่อบอลไทยเปรยถอน “เทโร”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยแมน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม เทโร
“เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน รับ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสร เบื่อวงการฟุตบอลไทยแล้ว หลังจากฤดูกาลนี้ผู้ตัดสินไม่มีมาตรฐานเท่าที่ควร ชี้ “ท่านเปา” ควรศึกษานักเตะให้ดีก่อนลงทำหน้าที่ในสนาม

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่พวกเขาพ่าย ชลบุรี เอฟซี 0-1 เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดย “ฉลามชล” ได้ประตูจากจุดโทษของ ติอาโก คุนญา กองหน้าตัวเก่งชาวบราซิเลียน ว่าเป็นฤดูกาลที่ได้รับคำตัดสินอย่างไม่เป็นธรรมตลอด 23 นัดที่ผ่านมา แม้กระทั่ง 1 จุดโทษ ก็ไม่เคยได้ และคงจะต้องพิจารณาว่า ควรจะลงทำการแข่งขันในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไปหรือไม่

ซึ่งทำให้มีการคาดคิดกันว่า “มังกรไฟ” จะถอนทีมออกจากการแข่งขัน โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก หรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ “เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม “เทโรฯ” เผยว่า น่าจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบของเขาที่พูดแบบนั้นไป แต่อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า ตอนนี้ โรเบิร์ต เบื่อวงการฟุตบอลไทยจริงๆ

“ที่เขาพูดว่าอยากจะถอนทีมนั้น น่าจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบมากกว่า แต่ก็ยอมรับว่าโรเบิร์ตเบื่อบอลไทยจริงๆ โดยเฉพาะกรรมการที่ยังไม่มีมาตรฐานเท่าที่ควร ยกตัวอย่างจังหวะเมื่อวานที่ คุนญา ล้มลงในเขตโทษ กรรมการน่าจะดูคาแรกเตอร์ส่วนตัวของนักเตะบ้างว่าเป็นอย่างไรก่อนที่จะตัดสินออกมา” เสี่ยแมน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น