xs
xsm
sm
md
lg

“เทิดศักดิ์” มั่น “ฉลาม” หยุดสถิติไร้พ่าย “เทโร”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทิดศักดิ์ ใจมั่น (ภาพจาก ชลบุรี เอฟซี)
“น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางจอมเก๋าของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มั่นใจจะสามารถหยุดสถิติไร้พ่าย 22 นัดของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ลงได้แน่นอน ในการเจอกันศึกไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม 2557

บีอีซี เทโรศาสน ทีมรองจ่าฝูงศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ครองสถิติ ไร้พ่ายมาแล้ว 22 นัด ในฤดูกาลนี้ ทำให้ตอนนี้หลายฝ่ายสงสัยว่าใครกันที่จะมาหยุดสถิติไม่แพ้ติดต่อกันของ “มังกรไฟ” ลงได้ โดยในวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ รองจ่าฝูงไทยลีก มีคิวออกไปเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ถึงถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม

โดย “น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น มิดฟิลด์วัย 41 ปี ของ ชลบุรี เผยว่า เกมเจอกับ ชลุบรี เอฟซี จะเป็นแมตช์สุดมันส์แน่นอน เนื่องจากทั้งสองทีมฟอร์มกำลังเข้าฝัก อีกทั้งผู้เล่นตัวหลักของ “ฉลามชล” กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตาเรียบร้อยแล้ว ทำให้คาดว่า ทีมดังจากย่านลุ่มน้ำเค็มจะเป็นฝ่ายหยุดสถิติไร้พ่าย เทโรฯ เอาไว้

“ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก เทโรฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่ง ซึ่งในฤดูกาลนี้พวกเขายังไม่พ่ายต่อทีมใดเลย แต่มันช่างเหมาะเจาะเสียเหลือเกินที่ ชลบุรีฯ ของเราก็อยู่ในช่วงทีมยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ผู้เล่นตัวหลักของเรากลับมาพร้อมลงสนามทุกคน บวกกับความมั่นใจที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ ในบ้าน อีกทั้งเราก็คว้าชัยชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกันทุกถ้วยทุกรายการ ลึกๆแล้วผมมั่นใจว่าเราจะเป็นฝ่ายเอาชนะ และหยุดสถิติไม่แพ้ใครของพวกเขาลงได้ ก็อยากฝากแฟนๆ ให้เข้ามาให้กำลังใจที่สนามกันเยอะๆ ครับ พวกเราทุกคนต้องการกำลังใจ เสียงเชียร์จากแฟนบอลเป็นสิ่งกระตุ้นชั้นดี เพื่อช่วยขับเคลื่อนให้พวกเราคว้าชัยชนะในบ้านเกมนี้ให้ได้ครับ” น้าเทิด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น