xs
xsm
sm
md
lg

“อับบาส” ลุ้นจูงมือ “มุลเลอร์” เชื่ออินทรีเหล็กแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องอับบาส  เชะภาพคู่ ฟูเลโก มาสคอตเวิลด์คัพ 2014
“น้องอับบาส” ด.ช.ชาญชวิน หมัดนุรักษ์ ตัวแทนเด็กไทยที่ได้สิทธิ์ไปจูงมือนักฟุตบอลโลก ในรองชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติเยอรมัน และทีมชาติอาร์เจนตินา เจ้าตัวเผยลุ้นจูงมือดาวยิงสูงสุดของอินทรีเหล็ก โธมัส มุลเลอร์ เชื่อศูนย์ดาวหน้าซัลโวใจะช่วยมาทีมคว้าแชมป์เวิลด์คัพ 2014

หลังจากที่ “แมคโดนัลด์” ได้จัดกิจกรรม “แมคโดนัลด์ เพลเยอร์ เอสคอร์ท” (McDonald’s Player Escort) เพื่อคัดเลือก 2 เด็กไทยไปจูงมือนักฟุตบอล ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ในพิธีเปิดโดยได้ “น้องบลิงค์” ด.ญ.ชญาดา สุพุทธิพงศ์ จูงมือ สติเป เปลติโคซา ผู้รักษาประตูทีมชาติโครเอเชีย ลงสนามนัด พบกับเจ้าภาพบราซิลมาแล้ว

ล่าสุด ก็ถึงคิวของเด็กไทยอีก 1 คน แล้ว นั่นคือ “น้องอับบาส” ด.ช.ชาญชวิน หมัดนุรักษ์ หนุ่มน้อยวัย 9 ขวบ ที่จะได้ไปร่วมจูงมือนักฟุตบอลในรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างแชมป์เก่า 3 สมัย “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี และทีม “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2557

โดย “น้องอับบาส” เปิดเผยถึงความฝันในตอนแรกที่อยากจะมีสิทธิ์จูงมือ “เนย์มาร์” กองหน้าตัวจี๊ดของบราซิลที่ต้องมาประสบอุบัติเหตุระหว่างแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ กับทีมชาติโคลอมเบีย หนำซำเจ้าภาพยังต้องมาพลาดตกรอบหลังจากแพ้เยอรมนี 1-7 ทำให้เจ้าตัวเปลี่ยนใจมาลุ้นจูงมือ โธมัส มุลเลอร์ ดาวซัลโวของอินทรีเหล็ก ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงแทน

“ผมเสียใจอยู่นิดหน่อยที่ไม่ได้จูงมือกับนักเตะที่ตัวเองชื่นชอบ แต่ก็ยังมีนักเตะในดวงใจอีกคนคือ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ที่มีดีกรีดาวซัลโวฟุตบอล 2010 และผมเชื่อว่ามุลเลอร์จะช่วยพาทีมอินทรีเหล็ก ชนะ อาร์เจนตินา และคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ไ้ด้อย่างแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มั่นใจ เยอรมนี คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกอีกสมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น