xs
xsm
sm
md
lg

“วี” เปิดบู่ “อายาโกะ” นำเดี่ยวเปิดบริติชฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วี เปิดตัววันแรกไม่ดี
มิเชล วี โปรสาวสวยจากสหรัฐอเมริกา ประเดิมผลงานวันแรกของศึกเมเจอร์ บริติช โอเพน ได้แบบไม่สวยหรูนักหลังทำสกอร์เกินไป 3 โอเวอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 10 กรกฎาคม ขณะที่ตำแหน่งผู้นำตกเป็น อายาโกะ อุเอฮาระ จากญี่ปุ่น ที่นำอยู่ด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟเมเจอร์หญิงลำดับที่ 3 ของปี “ริโก บริติช โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 90 ล้านบาท) ณ สนามรอยัล เบิร์คเดล กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,817 หลา พาร์ 72 ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 10 กรกฎาคม เริ่มต้นประชันวงสวิงรอบแรก

ปรากฏว่าจบวันกลายเป็น อายาโกะ อุเอฮาระ โปรสาวจากแดนอาทิตย์อุทัยที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของรอบนี้ ทำ 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันที่สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ ขึ้นแท่นเป็นผู้นำเดี่ยวบนลีดเดอร์บอร์ด โดยมี โม มาร์ติน โปรชาวมะกัน ไล่ตามหลังอยู่ 1 สโตรก

ขณะที่ สเตซี ลูอิส มือ 1 โลกคนปัจจุบันจากเมืองลุงแซม ผลงานยังไม่เข้าตาทำ 4 เบอร์ดี แต่ก็เสียคืน 3 โบกี จบวันสกอร์อยู่ที่ 1 อันเดอร์พาร์ ด้าน มิเชล วี สาวสวยเจ้าของเมเจอร์รายการที่แล้วอย่าง ยูเอส โอเพน เปิดตัวไม่ดีนักตี 2 เบอร์ดีแต่เสีย 5 โบกี จบวันที่สกอร์ 3 โอเวอร์พาร์

ส่วนผลงานของสาวไทย ดีที่สุดคือ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ นำหัวขบวนด้วยสกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 24 ร่วม ตามด้วย “โปรเนท” นนทยา สว่างศรี กับ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล สกอร์เท่ากัน 3 โอเวอร์พาร์ ส่วน “โปรหมู” อรนรินทร์ สัตยาบรรพต สกอร์เกิน 7 โอเวอร์พาร์ มีสิทธิ์ไม่ได้ไปต่อในอีก 2 วันสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อายาโกะ ผู้นำวันแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น