xs
xsm
sm
md
lg

“จิลแบร์โต” เชื่อหนนี้ปืนถลกหนังเสือใต้ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครั้งนี้ ปืนใหญ่ จะถอนแค้น เสือใต้ ?
จิลแบร์โต ซิลวา อดีตมิดฟิลด์ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เชื่อต้นสังกัดเก่าจากเกาะอังกฤษ คราวนี้จะสามารถถลกหนัง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ได้ในศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอันต้องหยุดเส้นทางในฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ เมื่อฤดูกาล 2012/13 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี 3-3 แต่ไม่ได้ไปต่อ เนื่องจากเสียท่าด้วยกฎประตูทีมเยือน มาซีซันนี้ ทั้งสองฝ่ายจับสลากมาประจันหน้ากันอีกครั้ง

แต่ จิลแบร์โต ซิลวา เชื่อท้ายที่สุดจะไม่ลงเอยอย่างเดิม “ผมจำได้ว่าทุกคนพูดว่า บาร์เซโลนา จะเป็นแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ บาเยิร์น มิวนิก ทำงานของพวกเขาได้ดีจนไปถึงเกียรติยศ แต่ครั้งนี้ อาร์เซนอล มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีคุณภาพที่จะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้”

สำหรับ จิลแบร์โต อดีตสตาร์ทีมชาติบราซิล ปัจจุบันกลับไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มิเนโร ในลีกบ้านเกิด อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถช่วยให้ยอดทีมของลีกเมืองกาแฟ ทะลุเข้าไปชน “เสือใต้” ในนัดชิงชนะเลิศ ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ หลังพลิกล็อกพ่าย ราจา คาซาบลังกา ของโมร็อคโค เจ้าถิ่น 1-3 ในรอบตัดเชือก
กำลังโหลดความคิดเห็น