xs
xsm
sm
md
lg

“จอห์นสัน” ไล่ 2 สโตรกเปิดสวิงวาเลโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซ็ค เครื่องยังไม่ติด
แซ็ค จอห์นสัน โปรหนุ่มชื่อดังชาวอเมริกัน ประเดิมผลงานรอบแรกของศึกกอล์ฟ วาเลโร เทกซัส โอเพน ที่บ้านเกิดด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ แพท เปเรซ เพื่อนร่วมชาติที่นำอยู่ 2 สโตรกด้วยกัน

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ วาเลโร เทกซัส โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 198.4 ล้านบาท) ที่สนาม เจดับเบิลยู มาริอ็อตส์ ซาน อันโตนิโอ ฮิลล์ คันทรี รีสอร์ท แอนด์ สปา สหรัฐอเมริกา เปิดฉากการแข่งขันรอบแรกแล้วเมื่อวันที่ 27 มีนาคม

โดยปรากฏว่าเจ้าของเก้าอี้ผู้นำวันแรกตกเป็นของ แพท เปเรซ สวิงชาวอเมริกัน หลังออกรอบเก็บได้ 5 เบอร์ดี แต่เสียโบกีที่หลุม 15 จบวันด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ โดยมี แดนนี ลี โปรจาก ออสเตรเลีย และ แอนดรูว์ ลูป เพื่อนร่วมชาติที่สกอร์เท่ากัน ขึ้นมาขอแชร์พื้นที่บนลีดเดอร์บอร์ดด้วย

ขณะที่ผลงานของอดีตแชมป์ 2 สมัยอย่าง แซ็ค จอห์นสัน เปิดรายการนี้ที่สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 2 สโตรก อยู่อันดับ 10 ร่วม ส่วน ฟิล มิคเคลสัน จอมเก๋าขวัญใจเจ้าถิ่น สุ่มเสี่ยงไม่ได้ไปต่อในรอบที่เหลือ หลังฟอร์มฝืดตั้งแต่วันแรกตีเกิน 5 โอเวอร์พาร์ นั่งอันดับ 135 ร่วม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น