xs
xsm
sm
md
lg

“น้องณี” เดินหน้าลุยเวิลด์แชมเปียนชิป-อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุธิยา จิวเฉลิมมิตร
“น้องณี” สุธิยา จิวเฉลิมมิตร นักแม่นเป้าทีมชาติไทย หลังพลาดท่าคว้าเพียงอันดับ 7 ในการแข่งขันยิงเป้าบิน “ไอเอสเอสเอฟ เวิลด์คัพ 2014” ที่แดนมังกร ลั่นเดินหน้าลุยเวิลด์ แชมเปียนชิป และ เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพยิงเป้าบินไทย หลังจากจบการแข่งขัน “ไอเอสเอสเอฟ เวิลด์คัพ 2014” ที่ปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โดย “น้องณี” สุธิยา จิวเฉลิมมิตร นักแม่นปืนทีมชาติไทย ในประเภทสกีต พลาดท่าคว้าได้เพียงอันดับ 7 มาครอง ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 615 พร้อมด้วย “น้องน้ำหวาน” นัชญา สุทธิ์อาภรณ์ และ “น้องวอร์ม” อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข

ด้าน แม่นเป้าบินสาว มือ 1 ของไทย เปิดเผยถึงผลการแข่งขันที่ผ่านมาว่า หลังจากได้ที่ 7 ในประเภทสกีต หญิง และแพ้ในรอบคัดเลือก ด้วยการแพ้การยิงชู้ตออฟคู่แข่งแค่แต้มเดียว ต้องยอมรับว่าตัวเองเริ่มยิงรอบแรกไม่ค่อยดีได้ 22 คะแนน แต่กลับมาทำคะแนนได้ดีใน 2 รอบที่เหลือ 24-24 คะแนน ต้องชู้ตออฟเพื่อเข้าไฟนอล แต่ทำไม่สำเร็จ ทั้งนี้จะนำความผิดพลาดมาเป็นบทเรียนปรับปรุงแก้ไขพร้อมเตรียมสู้ต่อ ในศึกเวิลด์ แชมเปียนชิพ และ เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ต่อไป”

สำหรับโปรแกรมแข่งขันรายการต่อไปของ สุธิยา ได้แก่ “ไอเอสเอสเอฟ เวิลด์ แชมเปียนชิป 2014” ที่เมืองกรานาดา ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 6 - 20 กันยายน 2557 ซึ่งรายการนี้จะเป็นการชิงโควตานักกีฬาเพื่อผ่านเข้าสู่การแข่งขันโอลิมปิก 2016 ที่เมืองริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล รวมทั้งการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น