xs
xsm
sm
md
lg

เผย 2 แข้งดัตช์ปัดยิงคนแรกก่อนลงที่ “ฟลาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชั่วโมงนี้เป็นใครก็กดดันทั้งนั้น
หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ประสบการณ์สูงของทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ออกมาเปิดเผยต่อเนื่อง โดยยืนยันว่า มีลูกทีมของตนเองถึง 2 คนที่ไม่ขอรับอาสาจุดโทษคนแรก ก่อนที่จะต้องเป็น รอน ฟลาร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟรับหน้าที่ และซัดไปติดเซฟ ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เจนตินา ตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก

หลังจบ 120 นาที ที่กรุงเซา เปาโล ด้วยสกอร์ 0-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศระหว่าง เนเธอร์แลนด์ และ อาร์เจนตินา เมื่อวันพุธที่ 9 กรกฎาคม ต้องมาตัดสินหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวด้วยการดวลจุดโทษ และเป็นทีม “ฟ้า-ขาว” ที่เอาชนะไปได้ 4-2 ตบเท้าเข้าไปชิงแชมป์กับ เยอรมนี ต่อไป

โดยประเด็นการพลาดจุดโทษถึง 2 ลูกจาก รอน ฟลาร์ และ เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ยังเป็นที่น่าสนใจ ซึ่ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาเปิดเผยภายหลังว่า มีลูกทีมของเขาถึง 2 รายที่ปฏิเสธจะเดินไปยิงเป็นคนแรก ก่อนที่จะต้องไปลงที่ปราการหลังจาก แอสตัน วิลลา และพลาดในที่สุด

“ผมถามผู้เล่นถึง 2 คนที่จะมายิงเป็นคนแรก ก่อนจะไปจบลงที่ ฟลาร์ ผมคิดว่า เขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งในสนามและน่าจะมีความมั่นใจในวันนี้ แต่นั่นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าการยิงจุดโทษมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ” นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกับ “บีบีซี” สื่อยักษ์ของอังกฤษ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รอน ฟลาร์ ยิงติดเซฟตั้งแต่แรก
กำลังโหลดความคิดเห็น