xs
xsm
sm
md
lg

“ซาเบลลา” โวฟ้าขาวพร้อมหักด่านอินทรีนัดชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาเบลลา กรี๊ดสุดเสียง
อเลฮันโดร ซาเบลลา กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ชื่นชมผลงานของลูกทีมหลังฝ่าด่าน เนเธอร์แลนด์ ด้วยการดวลจุดโทษตัดสิน 4-2 ในศึกฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศ ที่ผ่านมา ก่อนลั่นพร้อมเผชิญหน้ากับ เยอรมนี คู่แข่งสำคัญในเกมรอบชิงชนะเลิศ ค่ำคืนวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

ขุนพลแข้ง “ฟ้าขาว” ตีตั๋วเข้าไปลุ้นแชมป์โลกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่คว้าแชมป์ครั้งสุดท้าย ปี 1986 หลังเสมอกับ “อัศวินสีส้ม” ในช่วงเวลาปกติ 120 นาที 0-0 ก่อนที่ ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีม และเพื่อนๆ อีก 4 คนจะช่วยกันซัดจุดโทษไม่พลาดให้ทีมได้ไปเจอกับ “อินทรีเหล็ก” ซึ่งรออยู่ที่ มาราคานา สุดสัปดาห์นี้

โดยหลังเกม ซาเบลลา กล่าวว่า “ผมคิดว่าเป็นเกมที่ยาก และใกล้เคียงกันมาก แต่สุดท้ายพวกเราทุกคนก็มีความสุขที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แล้วมารอดูกันว่าเราจะสามารถทำอะไรได้บ้างกับ 1 วันที่พวกเรามีเวลาฟื้นฟูตัวเองน้อยกว่าอีกฝ่าย และเพิ่งชนะการดวลจุดโทษมา”

“พวกเขามีเวลาเตรียมตัวมากกว่า แต่เราก็จะพยายามทุ่มเททุกสิ่งที่มีด้วยการทำงานหนัก ใส่เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วค่อยมาดูกันว่าเรามีดีพอที่จะเอาชนะพวกเขาได้ไหม” นายใหญ่ของ “ฟ้าขาว” กล่าว

ส่วน เซร์คิโอ โรเมโร นายด่านมือ 1 ของทีมผู้เป็นฮีโร่เซฟลูกยิงของ รอน ฟลาร์ กับ เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ในช่วงเวลาบีบหัวใจ เผยดีใจที่ได้เป็นส่วนสำคัญช่วยให้ทีมชาติเข้าชิง และมองว่าตนและเพื่อนๆ ยังมีความหวังประดับดาวแชมป์โลกดวงที่ 3 ไว้ในประวัติศาสตร์ลูกหนังของประเทศได้

“พวกเราจะเก็บเกี่ยวช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมนี้เอาไว้ และเริ่มต้นทำงานในวันรุ่งขึ้นเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ผมมีความสุขกับการลงสนามดวลจุดโทษที่เต็มไปด้วยคำถามว่าเรามีโชคมากพอหรือไม่ แต่สุดท้าย ความมั่นใจที่มีอยู่เต็มเปี่ยม และโชคก็ทำให้ทุกอย่างออกมาดี และก็ทำให้เรายังมีความหวังลุ้นแชมป์เหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่มา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โรเมโร เซฟสองลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น