xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ช้ำ! เห็นกระทิงดุร่วง เวิลด์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ช้ำใจสเปนตกรอบ
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 โลกชาวสเปน ที่กำลังอยู่ในภารกิจทำศึก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ เผยรู้สึกเสียใจที่เห็นทีมชาติสเปน ตกรอบแรก ฟุตบอลโลก ที่บราซิล พร้อมหวังงัดฟอร์มคว้าแชมป์หวดที่เมืองผู้ดีปลอบใจแฟนๆ ที่ผิดหวัง

หวดหนุ่มวัย 28 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่คลั่งไคล้ในกีฬาลูกหนัง และเคยประกาศตัวเป็นสาวกของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา รวมถึง “กระทิงดุ” ที่ติดตามชมแบบไม่พลาด ทว่าทีมของ บิเซนเต เดล บอสเก ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันชวดป้องกันแชมป์หลังแพ้ 2 นัดรวด

โดย นาดาล ที่เตรียมตัวลงเล่นที่ ออล อิงแลนด์ คลับ แมตช์แรกเจอกับ มาร์ติน คลีซาน จาก สโลวาเกีย กล่าวผิดหวังที่ชาติบ้านเกิดของตนไม่ประสบความสำเร็จใน เวิลด์ คัพ หนนี้ แต่ก็ให้สัญญากับแฟนกีฬาที่บ้านเกิดว่าจะเอาแชมป์ วิมเบิลดัน กลับไปฝากให้ได้

“ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงทุกคนที่ สเปน ก็คงรู้สึกเสียใจไม่แพ้กันกับผลงานใน เวิลด์ คัพ แต่นั่นไม่ได้ช่วยให้หมดกำลังใจ ผมยังมีความมุ่งมั่นอยู่เสมอและพร้อมที่จะลงสนามทำผลงานให้ดีที่สุดใน วิมเบิลดัน ครั้งนี้” อดีตแชมป์ 2 สมัย กล่าว

สำหรับ สเปน ลงเล่นนัดสุดท้ายทิ้งทวน ฟุตบอลโลก ด้วยการเก็บ 3 แต้มชนะ ออสเตรเลีย 3-0 จากลูกยิงของ ดาบิด บีญา, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ฆวน มาตา ก่อนเตรียมแพ็กกระเป๋ากลับบ้านหลังจบรอบแรก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กระทิงดุ เฮนัดสุดท้ายแต่ไม่มีความหมาย
กำลังโหลดความคิดเห็น