xs
xsm
sm
md
lg

เจอตัว “เปเล่” ลั่น “แซมบ้า” แก้ตัวคว้าแชมป์ที่รัสเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเล่ ตำนาน แซมบ้า
“ไข่มุกดำ” เปเล่ ตำนานทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลก 3 สมัย โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ ช็อกกับผลการแข่งขันรอบรองชนะเลิศโดน เยอรมนี ถล่ม 1 - 7 ศึก “เวิลด์ คัพ 2014” เมื่อวันอังคารที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าแก้ตัวขอซิวดาวดวงที่ 6 ณ ประเทศรัสเซีย อีก 4 ปีข้างหน้า

เจ้าภาพ บราซิล จอดป้ายรอบรองชนะเลิศเมื่อแพ้ เยอรมนี ด้วยสกอร์เหลือเชื่อ 1 - 7 ซึ่งหลังเกมมีหลากหลายประเด็นรวมถึง เปเล่ นักเตะ “แซมบ้า” แชมป์โลกปี 1958, 1962 และ 1970 จอมฟันธงที่ผิดพลาดอีกครั้ง ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษว่าจะออกมาให้สัมภาษณ์อย่างไร เนื่องจากหนนี้ก็ปากกาเซียนหักอีกครั้ง

เปเล่ ใช้วิธีโพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” ว่า “เราจะไปคว้าแชมป์สมัย 6 ที่รัสเซีย ขอแสดงความยินดีด้วยกับ เยอรมนี” พร้อมกล่าวเสริมอีก “ผมเคยบอกเสมอว่าโลกฟุตบอลมีแต่เรื่องประหลาดใจ ไม่มีใครในโลกหรอกที่คิดว่าสกอร์จะออกมาแบบนี้”

บราซิล เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกรอบ 64 ปี ซึ่งย้อนไปตอนนั้นปี 1950 ก็ผิดหวังแพ้ อุรุกวัย 1-2 ส่วน เยอรมนี เข้ารอบชิงเป็นหนที่ 8 รอเจอ อาร์เจนตินา หรือ เนเธอร์แลนด์ ที่จะเตะวันพุธที่ 9 กรกฎาคมนี้ ณ อารีนา เดอ เซา เปาโล ส่วนนัดชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ หวดกันที่ เอสตาดิโอ โด มาราคานา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น