xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” ขอล้างแค้นแซมบ้าหลังแพ้คอนเฟดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซร์จิโอ รามอส กำลังซ้อมหนัก
เซร์จิโอ รามอส ปราการหลังจากค่าย รีล มาดริด เปิดเผยถึงเวลาที่ทีมชาติสเปนจะบุกมาล้างแค้น บราซิล ชาติเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2014 หลังจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา พวกเขาพ่ายให้กับทีม “แซมบ้า” ในรอบชิงชนะเลิศ คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ แบบหมดรูป 0-3

แนวรับวัย 28 ปี ยอมรับว่าความพ่ายแพ้ต่อ ทีมชาติบราซิล 0-3 ในเกมฟุตบอล คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม มาราคานา สเตเดียม กรุง ริโอ เดอ จาเนโร เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2013 ถือเป็นความทรงจำที่แสนเจ็บปวดนับตั้งแต่เขาติดทีมชาติสเปนมา

โดย กองหลังจอมบุกเจ้าของสถิติติดทีมชาติ 116 เกม ยอมรับว่า การเดินทางมาสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล อีกครั้ง ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ “กระทิงดุ” จะได้เดินทางมาแก้แค้นให้ได้

“เราพร้อมแล้วหลังจากพ่ายใน คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ฟุตบอล มักมีโอกาสให้คุนได้แก้แค้นเสมอ เราคือแชมป์เก่าและมันมีความคาดหวังสูงเสมอ สำหรับการเป็นแชมป์โลกคือเรื่องที่ยากมากๆ สิ่งแรกเราต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อ 3 แต้มกับ เนเธอร์แลนด์ จากนั้นเป็น ชิลี และ ออสเตรเลีย เราเตรียมพร้อมมาสำหรับพบกับทีมที่ยอดเยี่ยมสุดของโลกอยู่แล้ว ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น