xs
xsm
sm
md
lg

รับบอลโลก!! ฟาสต์ฟู้ดบราซิล จัดเกมบนถาดอาหาร (มีคลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Giraffas หนึ่งในแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดชื่อดังจากบราซิล ได้จัดแคมเปญเพื่อฉลองที่บราซิลได้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกในปีนี้ บังเกิดไอเดียสร้างแอปฯ ที่ชื่อว่า The Goal Screen ที่เปลี่ยนถาดอาหารเป็นสนามฟุตบอล ให้ลูกค้าสามารถเตะบอลเข้าโกลง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับศึกฟุตบอลแฟนลูกหนังทั่วโลกต่างรอคอย “เวิลด์ คัพ” ฉบับแซมบ้า จะได้ฤกษ์เปิดฉากอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคม 2557 ซึ่งทางเจ้าภาพถือว่าตื่นตัวในมหกรรมกีฬาครั้งนี้มาก

และหนึ่งในนั้น ร้านอาหาร Giraffas หนึ่งในแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดชื่อดังจากบราซิล ต้องการสร้างความสนิทสนมกับลูกค้าขณะมาทานอาหารในร้าน และเพื่อฉลองที่บราซิลได้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกในปีนี้ ทีมงานจึงออกกลยุทธ์สนุกๆ ในการทำ Mobile Marketing ด้วยการสร้างแอปฯ ที่ชื่อว่า The Goal Screen ที่เปลี่ยนถาดอาหารเป็นสนามฟุตบอล และให้คนเตะบอลเข้าโกลง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว!

โดยแอปฯ The Goal Screen ทำงานกับสมาร์ทโฟนจอสัมผัส โดยอาศัย 3 ฟีเจอร์หลักที่มีอยู่ในมือถือ ได้แก่ ระบบรองรับการเอียงของตัวเครื่อง กล้องหน้า และไมโครโฟน จากนั้นเมื่อลูกค้าเปิดแอปฯ ขึ้นมาก็จะเห็นผู้รักษาประตูยืนรออยู่ แค่วางมือถือไปยังอีกฝั่งหนึ่งของฐาน ฉีกกระดาษเล็กๆ ปั้นให้เป็นก้อนแทนลูกบอล จากนั้นก็ใช้นิ้วดีดเข้าโกล หากเข้าประตูก็จะมีเสียงเฮเหมือนแข่งในสนามจริง



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น