xs
xsm
sm
md
lg

นักร้องสาวไม่แคร์อายุ คบ “เอียน รัช” นาน 18 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คารอล แอนโธนี นักร้องสาวชาวไอริช ออกมาเปิดใจเรื่องความรัก โดยไม่คิดว่าช่องว่างระหว่างวัยของตัวเอง กับ เอียน รัช ตำนานดาวยิงของ ลิเวอร์พูล ซึ่งอายุห่างกันถึง 22 ปี จะเป็นอุปสรรคแต่อย่างใด

คารอล วัย 30 ปี ศิลปินสัญชาติไอร์แลนด์ เกิดที่เมืองคอร์ก ตามรายละเอียดจากเว็บไซต์ส่วนตัว เธอเคยแสดงสดร่วมกับซูเปอร์สตาร์อย่าง เซอร์ เอลตัน จอห์น และบอยแบนด์ชั้นนำ อาทิ เวสต์ไลฟ์ (Westlife) กับ เอ็น-ซิงค์ (N-Sync)

นักร้องผิวสีน้ำตาล กำลังบันทึกซิงเกิลล่าสุดกับ บุสตา ไรม์ส (Busta Rhymes), ไทกา (Tyga) และ จาดาคิสส์ (Jadakiss) มีชื่อว่า “Bow To The Queen” ซึ่งจะคลอดออกมาให้แฟนๆ ติดตาม วันที่ 4 สิงหาคมนี้

คารอล ให้สัมภาษณ์ “ซันเดย์ พีเพิล” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ถึงแม้เธอจะอายุห่างจาก อดีตเจ้าของฉายา “เพชฌฆาตหน้าติดหนวด” แต่ก็ไม่รู้สึกว่าจะก่อให้เกิดปัญหาด้านความรัก พร้อมกับมองว่า อดีตหัวหอกหน้าติดหนวด ดูสง่างามกว่าคนอื่นๆ

ศิลปินเพลงแดนซ์ กล่าว “ฉันไม่เคยเห็นเรื่องช่องว่างระหว่างวัยเลย ยอมรับว่าฉันเคยคิดเรื่องนั้น 1 หรือ 2 ครั้ง ตอนแรกๆ ที่เราออกเดต แต่ตอนนี้ไม่มีอีกแล้ว ฉันพยายามหยุดยั้งความแก่ของตัวเอง แต่ฉันคิดว่า เอียน ดูดีกว่าใครๆ ฉันเคยออกเดตดับผู้ชายรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่พวกเขาไม่มีความอ่อนโยน พวกเขาไม่เหมือนคนยุคเก่า”

ถึงแม้คบหาดูใจกันมานาน 18 เดือน ช่วงแรกของการปลูกต้นรัก เธอมักถูกตราหน้าเป็นสาเหตุที่ทำให้ “รัชชี” หย่าร้างกับ เทรซี ซึ่งอยู่กินกันมานาน 25 ปี และให้กำเนิดทายาท 2 คน “เอียน กับฉันมีความสัมพันธ์กันมานาน 1 ปีครึ่ง แต่ฉันไม่ใช่เด็กแล้ว ฉันไม่ตกใจกับบางสิ่งที่เกิดขึ้นหรอก”


กำลังโหลดความคิดเห็น