xs
xsm
sm
md
lg

“ราโอนิค” กร้าวไม่หวั่นเฟดแม้สถิติโดนกดมิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราโอนิค พร้อมดับฝัน เฟด
มิลอส ราโอนิค หนุ่มแคนาดา กร้าวถึงแม้สถิติการพบกันที่ผ่านมา จะเป็นรอง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อยู่พอสมควร แต่เชื่อว่าตัวเองมีพัฒนาการที่แจ่มกว่าเดิมมาก พร้อมกรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศวิมเบิลดันแน่นอน ด้านหวดวัย 32 ปี ก็ออกปากชมคู่ต่อสู้ว่ามีอาวุธหนักที่ทำให้ได้เปรียบตนพอสมควร

แกรนด์ สแลม คอร์ตหญ้า ครั้งที่ 128 เกมวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ราโอนิค มือ 8 จากแคนาดา เพิ่งดับซ่า นิค คีร์กอส ดาวรุ่งพุ่งแรงจากออสเตรเลีย 3-1 เซต โดยรอบตัดเชือกนั้นจะต้องดวลกับอดีตมือ 1 โลกอย่างเฟเดอเรอร์ ซึ่งสอย สแตน วาวรินกา คนบ้านเดียวกัน 3-1 เซตเช่นกัน ถึงแม้ว่าหนุ่มวัย 24 ปี จะยังไม่เคยเอาชนะจอมเก๋าชาวสวิสได้เลย แพ้รวดทั้ง 4 เกมที่พบกัน แต่ครั้งนี้เขาก็มั่นใจว่าจะไม่เหมือนเดิมอีก

“เขาเจ๋งกว่าตลอดสี่ครั้ง แต่เราก็ไม่ได้เจอกันอีกมาเป็นปีแล้ว ตอนนี้คิดว่าตัวเองเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าเดิม ขยับเข้าใกล้เขามากขึ้น และได้ค้นพบอะไรบางอย่าง ที่ทำให้เชื่อว่าสามารถล้มเจ้าตัวได้ แน่นอนว่าจะก้าวไปข้างหน้าและทำมัน” จอมเสิร์ฟหนักชาวแคนาเดียน กล่าว

ด้าน “เฟดเอ็กซ์” ก็ชมหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งเกมที่ผ่านจัดลูกเสิร์ฟเอซใส่คู่ต่อสู้ 39 ครั้ง และตีวินเนอร์อีก 73 ลูกว่า “เยี่ยม เขามีลูกเสิร์ฟที่ทรงพลัง และนั่นช่วยเขาในเกมได้มาก เราเคยดวลกันมาบ้างในสถานที่ที่น่าสนใจเช่นฮัลเล (คอร์ตหญ้า) แต่เราไม่ค่อยได้โต้กันเท่าไหร่นัก”
เฟด กำลังมา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น