xs
xsm
sm
md
lg

“กาก้า” ซบ ออร์แลนโด ช่วยพัฒนาบอลมะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า เลือกเบอร์ 10 อีกครั้ง
ออร์แลนโด ซิตี ทีมในเมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา ประกาศอย่างเป็นทางการคว้าตัว ริคาร์โด กากา เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังต้องปล่อยให้ เซา เปาโล ทีมจากแดนแซมบ้า ยืมตัวใช้งานก่อนที่จะกลับมาช่วยพัฒนาลูกหนังเมืองลุงแซมในปี 2015

อดีตเพลย์เมกเกอร์คนดังของทีมชาติบราซิล เพิ่งประกาศแยกทางกับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี และตกเป็นข่าวกับ ออร์แลนโด ซิตี ทีมน้องใหม่จากเวที เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกับ เซา เปาโล ทีมเก่าในลีกแดนกาแฟ เองหวังจะดึงตัวกลับไปใช้งานเช่นกัน

แต่แล้ว ล่าสุด เป็นสโมสรจาก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ได้ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่าสโมสรสามารถคว้าตัว ริคาร์โด กากา มาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อย โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 10 ของทีม พร้อมให้เหตุผลว่า ต้องการย้ายมาช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลของเมืองลุงแซม

โดย เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป หรือ บัลลง ดอร์ เมื่อปี 2007 เผยว่า “เอ็มแอลเอส กำลังเติบโตขึ้นเร็วอย่าวรวดเร็วมากๆ และที่สำคัญผมต้องการจะมีส่วนร่วมในการช่วยพัฒนากีฬาฟุตบอลนี้ในประเทศนี้”

อย่างไรก็ดี ออร์แลนโด ยังต้องรอจนถึงปี 2015 ถึงจะได้สิทธิ์ร่วมแข่งขันในเมเจอร์ ลีก ทำให้ตลอดช่วงปี 2014 นี้แนวรุกของ “ปิศาจแดงดำ” และ รีล มาดริด จะถูกปล่อยให้ เซา เปาโล อดีตต้นสังกัดเก่าของเขายืมตัวไปใช้งานก่อน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น