xs
xsm
sm
md
lg

“ลูซิโอ” เชื่อ “ออสการ์” เจิดจรัสในเวิลด์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออสการ์ จะเป็นกำลังสำคัญของบราซิล
ลูซิโอ ปราการหลังจอมเก๋าของทีมชาติบราซิล เชื่อมั่นว่า ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์ จากค่าย เชลซี จะเป็นผู้เล่นแนวรุกคนสำคัญของทีม ในการสร้างความแตกต่างให้กับขุนพล “แซมบ้า” ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บ้านเกิดครั้งนี้ แม้ว่า จะฟอร์มตกกับสโมสรก็ตาม

แนวรุกของทีมชาติบราซิล มามีอาการฟอร์มตกจากการติดเชื้อหวัด ในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา กับ เชลซี แต่กับศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ลูซิโอ แนวรับของทีมในวัย 36 ปี เชื่อมั่นว่า ด้วยประสบการณ์การค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของรุ่นน้องจะทำให้เขากลายเป็นอาวุธเด็ดของทีมในเวิลด์ คัพ 2014

“ไม่น่าแปลกใจ พรีเมียร์ลีก คือลีกที่เล่นยากสุดในโลก มีทีมดังมากมาย และเราต้องให้คำชื่นชมกับนักเตะในลีกแบบนี้ มันจะเป็นประสบการณ์สำคัญของเขากับการเล่นในฟุตบอลโลก ออสการ์ เคยสร้างความแตกต่างให้กับ เชลซี เขาเต็มไปด้วยพรสวรรค์ และสิ่งเหล่านั้นจะเกิดขึ้นกับบราซิลแน่นอน” ลูซิโอ เปิดเผยกับ “เดอะ การ์เดียน”

สำหรับ “เจ้าภาพ” บราซิล อยู่ร่วมกลุ่มเอกับ โครเอเชีย, เม็กซิโก และ แคเมอรูน โดยจะลงเล่นเกมเปิดสนามพบกับทีม “ตราหมากรุก” ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนนี้ ที่สนาม อารีนา โครินเธียนส์ ในเมืองเซา เปาโล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น