xs
xsm
sm
md
lg

“มุลเลอร์” จวกสหรัฐฯอุดจนแพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุลเลอร์ กำลังมั่นใจ
โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีม “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ตำหนิแท็กติกของทีมชาติสหรัฐฯ ว่าเน้นการเล่นเกมรับมากเกินไป จนส่งผลให้ทีมแพ้ พร้อมกล่าวว่าชมเพื่อนร่วมทีมว่าเล่นได้อย่างสุดยอด แต่ก็มั่นใจว่าต่อไปจะเล่นกันได้ดียิ่งขึ้นไปอีก

หลังทีม “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี เอาชนะ สหรัฐอเมริกา 1-0 จากการทำประตูของ โธมัส มุลเลอร์ พร้อมขึ้นนำตำแหน่งดาวซัลโว 4 ประตูร่วมกับ เนย์มาร์ จากบราซิล และ ลิโอเนล เมสซี จาก อาร์เจนตินา ส่งผลให้แชมป์โลก 3 สมัย มีผลงานดีที่สุดในกลุ่มจี โดยมี 7 คะแนนเข้ารอบเป็นอับดับที่ 1 เข้าไปพบกับ แอลจีเรีย ในรอบต่อไป ขณะที่ สหรัฐฯ มี 4 คะแนน เท่ากับโปรตุเกส แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า จึงเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ไปพบกับ เบลเยียม

พร้อมกันนี้ หลังเกม มุลเลอร์ กล่าวตำหนิแท็กติกของ เจอร์เกน คลินส์มันน์ กุนซือทีมคู่แข่งว่า “พวกเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด พวกเขาเอาแต่เล่นเกมตั้งรับในแดนตัวเอง ทำให้เราต้องอดทนในการหาช่องเข้าทำประตู โชคดีที่เราไม่พลาดในการเป็นผู้ชนะ แม้ว่ามันจะแค่ 1-0 ก็ตาม”

ขณะเดียวกัน นักเตะวัย 24 ปี จากทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก กล่าวต่อไปด้วย “แน่นอนว่าเกมนี้เราเล่นได้ดีแล้ว แต่ก็เชื่อว่ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเราจะเล่นได้ดียิ่งขึ้นไปอีก นักเตะในทีมเล่นกันได้อย่างลงตัว และมั่นใจมาก จากนี้จะต้องระวังตัวให้มาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น