xs
xsm
sm
md
lg

“ลาห์ม” เนื้อเต้นซดผี เน้นพี่เสืออย่าประมาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาห์ม พร้อมรับศึกหนัก ชปล.
ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิก ออกโรงเตือนผองเพื่อน อย่าประมาท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ หลังทั้งคู่ต้องโคจรมาพบกัน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มีโปรแกรมป้องเผชิญหน้าพลพรรค “ปิศาจแดง” รอบ 8 ทีมสุดท้าย “ยูซีแอล” หลังผ่านพ้นการจับสลาก เมื่อหัวค่ำวันศุกร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยจะดวลเพลงแข้งนัดแรก ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันที่ 1 เมษายน และจะกลับไปเล่นนัด 2 ที่อัลลิอันซ์ อารีนา วันที่ 9 เมษายน

อย่างไรก็ตาม ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติเยอรมัน ออกอาการพึงพอใจในการรับมือ ทีมของ เดวิด มอยส์ พร้อมกระตุ้นเหล่าขุนพล “เสือใต้” อย่าประเมินคู่แข่งต่ำเกินไป แม้ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงขาลง โดยรั้งอันดับ 7 ของ พรีเมียร์ ลีก ณ เวลานี้

ปราการหลังวัย 30 ปี กล่าว “นั่นเป็นการประกบคู่อันยอดเยี่ยม, สนามและบรรยากาศอันน่าตื่นเต้น เราเคยมีแมตช์แห่งความทรงจำกับพวกเขาในอดีต ผมตั้งหน้าตั้งตารอวันนั้นมาถึง เราไม่ควรสนใจอันดับใน พรีเมียร์ ลีก ของพวกเขา เราต้องทุ่มสุดตัวทั้ง 2 นัด เพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศ”

ด้าน โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น ให้สัมภาษณ์ทำนองเดียวกันว่า “ไม่มีทีมใดในการจับสลากที่ผมจะพูดว่า ใช่เลย เราอยากเจอทีมนี้แหละ พวกเขาพลิกสถานการณ์ในเกมกับ โอลิมเปียกอส ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม นั่นแสดงให้เห็นว่า พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น