xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” ติงผีเมิน “ชอว์” ทุ่ม 34 ล้านป. ล่าหอกซัด 30 ตุง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชอว์ ค่าตัวแพงเกินเหตุ
พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกมาเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรนำเงิน 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.7 พันล้านบาท) ซึ่งอาจเป็นค่าตัวของ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กเนื้อหอม ลงทุนกับศูนย์หน้าที่มีค่าเฉลี่ยซัลโว 30 ประตูต่อฤดูกาลแทน

กองกลางผมแดง เพิ่งเขียนเว็บบล็อกของ “Paddy Power” ตำหนิฟอร์มพลพรรค “สิงโตคำราม” ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เป็นผลมาจากการหลั่งไหลมาค้าแข้งสังเวียน พรีเมียร์ ลีก ของบรรดาซูเปอร์สตาร์ต่างชาติ เนื่องจาก นักเตะวัยหนุ่มเมืองผู้ดี มีค่าตัวแพงเกินเหตุ

โดย ห้องเครื่องจอมถล่มประตู พาดพิงถึงแบ็กซ้ายดาวโรจน์ของ เซาแธมป์ตัน เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนสุดของเหล่า โกลเดนบอย ประจำท้องถิ่น และตนคงจะพึงพอใจมากกว่า หาก ยูไนเต็ด นำเงินจำนวนดังกล่าว ทาบทาม หัวหอกระดับเวิลด์ คลาส

อดีตแข้งวัย 39 ปี กล่าว “ข้อเสนอ 34 ล้านปอนด์ (1.7 พันล้านบาท) แลกกับเด็กวัย 18 ปี อย่าง ลุค ชอว์ ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของบางอย่างที่ไม่เป็นผลดีในระยะยาว นั่นคือสาเหตุว่าทำไม พวกเขา (ทีมบิ๊กเนม พรีเมียร์ ลีก) มองหาผู้เล่นต่างแดนเป็นออปชันที่ถูกกว่า”

“สำหรับแบ็กซ้ายที่มีค่าตัว 34 ล้านปอนด์ แสดงให้เห็นว่าวงการฟุตบอลมันงี่เง่าเพียงใด ด้วยเงินมหาศาลขนาดนั้น ผมคงต้องการศูนย์หน้า ซึ่งสามารถยิงประตู 30 ลูกต่อหนึ่งฤดูกาล” สโคลส์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น