xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” ทำเขินหวดหนุ่มสเปนนั่งเชียร์ข้างคอร์ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี ได้ลุ้นในคอร์ตหญ้า
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนมาร์ก ยืนยัน เธอไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตในการหาคู่เดต หลังจากถูก รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟบอกเลิก แต่ก็ไม่วายถูกสื่อจับโยงกับ เฟลิเซียโน โลเปซ นักเทนนิสหนุ่มสแปนิชที่มานั่งชมเกมของเธอระหว่างลงแข่ง แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน รอบแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อดีตหวดสาวมือ 1 โลกจากแดนโคนม ไล่ทุบเอาชนะ ซาฮาร์ เพียร์ หวดสาวอิสราเอล 2-0 เซต 6-3 และ 6-0 ประเดิมรอบแรกศึก แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เมื่อวันอังคารที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่ยังถูกผู้สื่อข่าวตั้งคำถามทำนองว่า เธอได้พยายามหาคู่เดท ทางอินเทอร์เน็ต หลังถูกแฟนหนุ่มนักกอล์ฟบอกเลิก

“วอซซี” ปฏิเสธทันทีพร้อมเสียงหัวเราะว่า “ไม่จริงเลย ฉันคิดว่าตัวเองไม่ได้แย่ขนาดนั้นนะ ตอนนี้มันเยี่ยมมากๆ กับการอยู่คนเดียว และเดี๋ยวเรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ฉันอยู่ที่นี่เพื่อมาแข่งวิมเบิลดัน แค่นั้นเอง”

อย่างไรก็ตาม หวดสาวสวยวัย 23 ปี ไม่วายถูกสื่อจับโยงกับ เฟลิเซียโน โลเปซ นักเทนนิสหนุ่มสเปน ที่เข้ามานั่งชมแมตช์แข่งของเธอที่คอร์ต 12 โดยตั้งข้อสังเกตว่าจะเป็นคู่เดตคู่ใหม่หรือไม่ วอซเนียคกี ตอบแบบเขินๆ ว่า “เขาเป็นเป็นคนที่เยี่ยมมาก และเล่นเทนนิสได้ดี แต่เรื่องนี้มันก็ตอบยากนะ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โลเปซ กลายเป็นข่าวกับ วอซเนียคกี
กำลังโหลดความคิดเห็น