xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” หวั่นแห้ว “กอสต์ลีย์” หลังกระทุ้งบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์โล กอสต์ลีย์ ยิงประตูได้ในฟุตบอลโลก
ชลบุรี เอฟซี ทีมดังศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก หวั่นชวดได้ตัว การ์โล กอสต์ลีย์ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอนดูรัส หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มแจ่มระเบิดตาข่ายในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

การ์โล กอสต์ลีย์ ลงเป็นตัวจริงให้ทีมชาติฮอนดูรัส ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล รอบแรก กลุ่มอี ทั้ง 2 นัดแรก และสามารถยิงได้ 1 ประตู ในเกมที่พ่ายต่อ เอกวาดอร์ 1-2 เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ด้าน จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของชลบุรี เอฟซี ที่ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัวหอกวัย 31 ปีรายนี้ มาเสริมคมในเลก 2 ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ยอมรับว่าทางสโมสรกังวลเป็นอย่างมากว่าอาจจะชวดได้ลายเซ็นของแข้งรายนี้

“เราเจรจาซื้อตัว กอสต์ลีย์ ผ่านเอเยนต์ตั้งแต่ก่อนที่ทีมชาติฮอนดูรัสจะตัดตัวผู้เล่นไปฟุตบอลโลก และเขาได้ตกลงที่จะย้ายมาร่วมทีมเราเรียบร้อยเพียงแต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญา หรือชูเสื้ออย่างเป็นทางการเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทางชลบุรีฯกังวลเป็นอย่างมากว่าอาจจะชวดได้ตัวเขามาร่วมทีม เพราะสถานการณ์ตอนนี้เปลี่ยนไป กอสต์ลีย์ได้ลงเป็นตัวจริงและยังสามารถทำประตูได้ จึงเป็นไปได้ที่จะมีทีมอื่นสนใจยื่นข้อเสนอที่มากกว่าคว้าตัวเขาไปร่วมทีมเช่นกัน”

“ที่สำคัญตอนนี้เขาอยู่ในแคมป์ทีมชาติที่ประเทศบราซิล เราจึงยังไม่สามารถติดต่อความคืบหน้าอะไรได้เลย ต้องรอหลังจบรอบแรกเท่านั้นจึงจะได้ข้อสรุป อย่างไรก็ตามทางชลบุรีฯยืนยันว่าจะพยายามทำทุกวิถีทางที่จะนำตัวเขามาร่วมทีมให้ได้” บิ๊กจี กล่าว

สำหรับผลงานของ ฮอนดูรัส พ่ายติดต่อกัน 2 นัด รั้งบ๊วยกลุ่มอี ตกรอบแรกแน่นอนแล้ว โดยจะลงเล่นสั่งลานัดสุดท้าย พบ สวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 25 มิถุนายน นี้ เวลา 03.00 น. ที่ อารีน่า อเมโซเนีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น