xs
xsm
sm
md
lg

“วิดัล” โวชิลีลุ้นเซอร์ไพรส์ชนะ “บราซิล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ตูโร วิดัล
อาร์ตูโร วิดัล มิดฟิลด์ห้องเครื่องจากค่าย ยูเวนตุส พร้อมเต็มที่สำหรับการนำทีมชาติ ชิลี ดวลแข้งกับ บราซิล ทีมเจ้าภาพในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมเชื่อมั่นว่าบ้านเกิดของเขาดีพอจะสามารถเอาชนะทีม “แซมบ้า” ได้ โดยมีคิวพบกันคืนวันเสาร์นี้

แดนกลางคนสำคัญของทีมชาติชิลี ติดโทษแบนจากการรับใบเหลือง 2 เกมแรก พลาดการลงสนามในเกมพบ เนเธอร์แลนด์ ในนัดสุดท้ายของกลุ่มบี ก่อนจะพ่ายไป 0-2 เข้ารอบเป็นที่ 2 รอพบกับ บราซิล ทีมแชมป์กลุ่มเอ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะลงเตะในวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายนนี้

อย่างไรก็ตาม ห้องเครื่องจากทีม “ม้าลาย” ยังเชื่อว่า ชิลี ยังมีดีพอจะสร้างเซอร์ไพรส์ เอาชนะ บราซิล และผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเพื่อลุ้นแชมป์ต่อไป หลังจากเคยพบกับ “แซมบ้า” และลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ทั้งหมดเมื่อปี 1998 และ 2010

“ผมจะลงแข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายวันเสาร์นี้ ผมไม่อยากจะพลาดฟุตบอลโลก และ บราซิล มักจะทำได้ดีกว่า ชิลี เสมอ แต่ฟุตบอลคือโอกาส นักเตะยุคใหม่ๆ กำลังเกิดขึ้น ถามว่าเราจะชนะบราซิลหรือไม่ นั่นคือความฝันของพวกเขาเลย ชีลี สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ได้เสมอ เราจะชนะแชมป์โลก ดังนั้นเราจะเอาชนะบราซิล” วิดัล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น