xs
xsm
sm
md
lg

“กระต่าย-ปตท.” อ่วมแฟนขว้างของปรับรวมแสนสอง!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คณะพิจารณาฟันค่าปรับเพิ่มอีก 214,000 เข้าคลัง
“กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี และ “พลังเพลิง” ปตท.ระยอง ถูกคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทฯ พิจารณาปรับทั้งสิ้นรวม 120,000 บาท หลังแฟนบอลก่อเหตุขว้างปาสิ่งของในเกมที่เจอกัน ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 21 มิถุนายน 2557

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง โดยมี พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ เป็นประธาน

การประชุมครั้งนี้เป็นการพิจารณาโทษของการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่างวันที่ 21-22 มิถุนายน ที่ผ่านมา มี 5 สโมสรในศึกไทยลีกที่ผิดข้อบังคับได้แก่ 1. สงขลา ยูไนเต็ด 2. สุพรรณบุรี เอฟซี 3. บางกอกกล๊าส เอฟซี 4. ปตท.ระยอง 5. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เมื่อจำแนกรายละเอียดของแต่ละสโมสรที่โดนแต่ละข้อหาได้ดังนี้

1. สโมสร สงขลา ยูไนเต็ด โดนปรับ 30,000 บาท กรณีที่ปล่อยให้แฟนบอลของ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมเยือน นำพลุไฟเข้ามาจุดได้ในอัฒจันทร์ เกมที่ “วัวชนแดนใต้” ชนะไป 3-2 เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

2. สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี โดนปรับ 60,000 บาท ในการจุดพลุไฟ ทั้งที่โฆษกสนามประกาศให้ดับ และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมทาง กองเชียร์กลุ่มนั้นพยายามหลบหนี

3. สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี โดนปรับ 60,000 บาท ในเกมที่ชนะ ปตท.ระยอง 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ สนามลีโอ สเตเดียม โดยข้อหาที่แฟนบอลขว้างปาแก้วน้ำและโฟมใส่อาหารไปทางฝั่งทีมเยือน ซึ่ง ปตท.ระยอง ถูกปรับด้วยข้อหาและจำนวนเงินเดียวกัน

4. สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกปรับ 4,000 บาท ในเกมที่ “ปราสาทสายฟ้า” ชนะ เพื่อนตำรวจ ที่สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้วยข้อหา ที่ อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมออกนอกเขตเทคนิคช่วงระหว่างการแข่งขัน

รวมค่าปรับของศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 19 ทั้งสิ้น 214,000 บาท

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น