xs
xsm
sm
md
lg

ลือ “บอง โจวี” นัดกินข้าว ปธ. NFL ถกซื้อควายป่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอง โจวี หวังฮุบกิจการ ควายป่า
จอน บอง โจวี หนึ่งในสมาชิกวงร็อกชื่อดัง “บอง โจวี” ตกเป็นข่าวลือนัด โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รับประทานอาหารกลางวัน เจรจาซื้อกิจการ บัฟฟาโล บิลล์ส ตามรายงานจาก “นิวยอร์ก โพสต์”

“ควายป่า” ประกาศขายแฟรนไชส์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา (เวลาท้องถิ่น) หลัง ราล์ฟ วิลสัน อดีตเจ้าของทีม เสียชีวิตด้วยวัย 95 ปี เมื่อเดือนมีนาคม 2014 โดยมี โดนัลด์ ทรัมพ์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน, ทอม โกลลิซาโน อดีตเจ้าของทีม บัฟฟาโล เซเบอร์ส (ฮอกกีน้ำแข็ง) และ จอน บอง โจวี ร็อกเกอร์ชาวเมือง นิว เจอร์ซี เป็นตัวเต็งรับช่วงต่อ

ล่าสุด สื่อหัวดังประจำท้องถิ่น เผยว่า น้องร้องนำและมือกีตาร์ประจำวง กับ กูเดลล์ หัวเรือใหญ่ศึกคนชนคน นัดรับประทานอาหารกลางวันนานถึง 2 ชั่วโมง ซึ่งบ่งชี้เป็นนัยว่า อาจมีการสนทนาเกี่ยววกับสถานการณ์ของ บิลล์ส เป็นประเด็นหลัก โดยแหล่งข่าวยืนยัน “พวกเขาคุยเรื่องธุรกิจกันแน่นอน จอน กำลังจดบันทึก เขานำกระดาษกับปากการะหว่างอยู่กับเขาที่โต๊ะ”

ก่อนหน้า บอง โจวี เคยจับธุรกิจกีฬามาแล้ว โดยเป็นผู้ก่อตั้ง ฟิลาเดลเฟีย โซล แฟรนไชส์ อารีนา ฟุตบอล (อเมริกันฟุตบอลในร่ม) และร่วมหุ้นกับ “เมเปิล ลีฟ สปอร์ตส แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์” กลุ่มทุนแคนาดา บริหารทีม เมเปิล ลีฟส์ (ฮ็อกกีน้ำแข็ง), โตรอนโต แร็พเตอร์ส ของ NBA และ โตรอนโต เอฟซี สโมสรดัง ของ เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (MLS)

ทั้งนี้ แหล่งข่าวใกล้ตัว เจ้าของซิงเกิลฮิตทั่วโลก “It's my life” ยังยืนยันทำนองเดียวกันว่า “ไม่จำเป็นต้องปิดบังอะไรอีกต่อไปว่า ความทะเยอทะยานของ จอน คือ การเป็นเจ้าของทีม NFL” และยังมีการประเมินเบื้องต้นว่า การเทคโอเวอร์ อดีตแชมป์สาย เอเอฟซี (AFC) 4 สมัย ต้องใช้เงินไม่ต่ำกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3 หมื่นล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น