xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทนปัด “บอง โจวี” หวังฮุบหุ้น “ควายป่า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอง โจวี ให้เกียรติไม่ฮุบบิลล์ส
เคน ซันไชน์ ตัวแทน ออกโรงปฏิเสธข่าว จอน บอง โจวี ต้องการเทกโอเวอร์ “ควายป่า” บัฟฟาโล บิลล์ส แต่ไม่ปฏิเสธว่า ร็อคเกอร์ระดับตำนาน มีความประสงค์เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่แฟรนไชส์ใดแฟรนไชส์หนึ่งในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

จากที่เมื่อวันก่อนมีกระแสข่าวฮือฮา จอน บอง โจวี ซึ่งนิตยสาร “ฟอร์บส” รายงานว่าหนุ่มใหญ่ชาวเมือง นิวเจอร์ซีย์ มีทรัพย์สินรวมมูลค่า 290 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 8.7 พันล้านบาท) มีความประสงค์ฮุบ บัฟฟาโล บิลล์ส สืบเนื่องจากแฟรนไชส์ เพิ่งสูญเสีย ราล์ฟ วิลสัน เจ้าของทีมวัย 95 ปี ไปเมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ตามความประสงค์ของ วิลสัน ซึ่งได้รับเชิดชูเกียรติให้เข้าสู่หอเกียรติยศ (ฮอล ออฟ เฟม) ศึกคนชนคน ไม่ต้องการให้แฟรนไชส์ บิลล์ส ถูกเปลี่ยนมือไปจากตระกูล ซึ่งเรื่องนี้ เคน ซันไชน์ เผยว่า “องค์กร (อเมริกัน) ฟุตบอล บิลล์ส ไม่ได้มีไว้ขาย ตรงนี้ จอน บอง โจวี ให้ความเคารพในการตัดสินใจของ มร.วิลสัน”

ทั้งนี้ ตัวแทนไม่ปฏิเสธ ร็อกเกอร์หนุ่มใหญ่วัย 51 ปี มีความสนใจวันใดวันหนึ่งอยากเป็นเจ้าของทีมใน NFL โดย บอง โจวี มีความสนิทชิดเชื้อกับบุคคลสำคัญๆ แวดวงชนคน ไม่ว่าจะเป็น เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลัส คาวบอยส์ โรเบิร์ต คราฟท์ เจ้าของทีมนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ รวมทั้ง บิลล์ บิลิชิค หัวหน้าโค้ช “แพทส์แมน”

ด้าน มาร์ค โพลอนคาร์ซ ประธานบริหาร “เอรี เคาน์ตี” บริษัทซึ่งดูแลเรื่องสัญญาการเช่าสนาม ราล์ฟ วิลสัน สเตเดียม ของบิลล์ส ก็บอกกล่าวผ่านสื่อมะกันทิ้งท้ายว่า ไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการขายหุ้นของทีมให้แก่ บอง โจวี แต่อย่างใดด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น