xs
xsm
sm
md
lg

“บอง โจวี” เปิดใจ ขอสร้างตำนานที่บัฟฟาโล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอง โจวี ยันไม่ย้ายทีมแน่นอน
จอน บอง โจวี ซูเปอร์สตาร์เพลงร็อกชาวอเมริกัน ร่อนจดหมายถึงกองเชียร์ บัฟฟาโล บิลล์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตนต้องการสร้างความสำเร็จกับทีมที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของเมืองนิวยอร์ก และไม่มีแผนการย้ายทีมสู่ประเทศแคนาดา

นักร้องนำและมือกีตาร์วง “บอง โจวี (Bon Jovi)” จับมือกลุ่มทุนยักษ์ใหญ่เมืองโตรอนโต แย่งกับนักธุรกิจรายอื่นๆ ประกอบด้วย เทอร์รี และ คิม เปกูลา เจ้าของทีม บัฟฟาโล เซเบอร์ส (ฮ็อคกีน้ำแข็ง) และ โดนัลด์ ทรัมพ์ เทกโอเวอร์กิจการ “ควายป่า” หลัง ราล์ฟ วิลสัน อดีตหัวเรือใหญ่ เสียชีวิตด้วยวัย 95 ปี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ชาวเมืองบัฟฟาโล บางส่วนรวมหัวกันคัดค้าน ขวัญใจขาร็อกวัย 52 ปี เนื่องจากเกรงว่า จะนำแฟรนไชส์ประจำท้องถิ่น ย้ายไปตั้งรกรากที่ประเทศเพื่อนบ้าน ทำเอาภัตตาคารมากกว่า 200 แห่งของเมือง แบนเพลงของ “บอง โจวี” เป็นเหตุให้ เจ้าของซิงเกิลฮิต “It's my life” แถลงต่อแฟนๆ บิลล์ส ผ่านตัวอักษร

ร็อกเกอร์ชาวเมืองเพิร์ธ อัมบอย มลรัฐนิว เจอร์ซีย์ เขียน “ผมรู้ว่า บิลล์ มีความหมายต่อชาวเมือง ดังนั้น ผมต้องการให้คุณทราบว่า สิ่งนี้เป็คำกล่าวจากใจของผมว่า ผมจะไม่ทำพให้พวกคุณผิดหวัง หากผมได้รับโอกาสเป็นเจ้าของทีมคนต่อไปของ บิลล์ส ผมจะนำความกระหายชัยชนะอย่างที่พวกคุณเป็นมาทุกวันอาทิตย์ หรือทุกๆ วัน”

“ผมกับครอบครัวเตรียมตัวปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ บิลล์ส สิ่งนี้ไม่ใช่งานอดิเรก หรือการครอบครอง การสร้างผู้ชนะทั้งในและนอกสนามจะเป็นภารกิจอันดับ 1 และผมตั้งใจว่าจะใช้เวลาส่วนใหญ่มรสนามของเมืองบัฟฟาโล เพื่อบรรลุเป้าหมาย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น