xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” สยบข่าวคุม “พลังเอ็ม” รับยังไม่สนทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังไม่มีทีมติดต่อเข้ามา
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือมากประสบการณ์ ที่กำลังว่างงานอยู่ตอนนี้ ออกโรงสยบข่าวลือว่าตนเองได้ตัดสินใจย้ายไปคุมทีมโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ยันยังไม่มีทีมใดเข้ามาเจรจา แย้มยังไม่สนใจคุมทีมชาติไทย

หลังจากที่ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือดีกรีแชมป์ไทย พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย กับ 2 ทีม (เมืองทอง ยูไนเต็ด ปี 2009 และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปี 2011) แยกทางกับต้นสังกัดล่าสุด บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา เนื่องจากทำผลงานไม่เข้าเป้า

โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวอีกครั้งว่าได้ตัดสินใจรับงานคุมทีมโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี เป็นที่เรียบร้อย ต่อจาก “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล ที่โบกมือลาทีมไปก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา กุนซือวัย 51 ปี ได้เผยต่อ MGR SPORT ว่าเรื่องดังกล่าวยังไม่เป็นข่าวจริงแต่อย่างใด “ผมขอฝากบอกหน่อยครับว่าข่าวนั้นไม่เป็นความจริง ผมยังไม่เคยคุยกับโอสถฯหรือทีมอื่นๆเลย ตอนนี้ก็ยังไม่มีทีมไหนติดต่อเข้ามา คงจะขอพักก่อนสักระยะ”

พร้อมกันนี้ “โค้ชแต๊ก” ยังกล่าวถึงกระแสข่าวที่แฟนบอลอยากให้เจ้าตัวขึ้นคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกว่า “เรื่องทีมชาติตอนนี้ก็มีโค้ชที่เหมาะสมอยู่แล้ว และตัวผมเองก็ยังไม่สนใจเท่าไหร่ ตอนนี้อยากเพิ่มประสบการณ์ในระดับสโมสรต่อไปอีก โดยอยากพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น