xs
xsm
sm
md
lg

แข้งเทพปล่อย “โค้ชวัง” กลับตำรวจ ตั้ง “มาโน” คุมแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชวัง กลับไปคุมเพื่อนตำรวจอีกครั้ง
แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือของทีม กลับถิ่นเก่า เพื่อนตำรวจ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมตั้ง มาโน โพลกิง กุนซือชาวเยอรมัน คุมทัพแทนในเลกที่ 2

ความเคลื่อนไหวรั้ว แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ศึกโตโยต้าไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ล่าสุดเมื่อเย็นวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กแฟนเพจอย่างเป็นทางการของทีมได้ประกาศแยกทางกับ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อกลางเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เป้นที่เรียบร้อย

โดยอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทย ชุดดรีมทีม จะคุมทัพเกมสุดท้ายรับมือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน นี้ ก่อนจะหวนกลับไปร่วมงาน เพื่อนตำรวจ อดีตต้นสังกัดที่เพิ่งโบกมือลาอีกครั้งในเลกที่ 2

ขณะที่บอร์ดบริหาร “แข้งเทพ” ได้พิจารณาและตัดสินใจเลือก มาโน โพลกิง อดีตกุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด และ สุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนแทน โดยเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน จะประเดิมคุมทีมนัดแรกในการเจอกับทีมเก่าอย่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 25 มิถุนายน ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

“เนื่องจากนับตั้งแต่ที่กุนซือรายนี้เข้ามารับตำแหน่งในทีมแบงค็อกฯ ก็ทำให้ทีมผลงานที่ดีขึ้น จนสามารถทำให้ทีมมีอันดับอยู่เหนือโซนตกชั้นได้ แต่อย่างไรก็ตาม ทางบอร์ดบริหารพิจารณาแล้วเห็นถึงความจำเป็นในการตัดสินใจในครั้งนี้ จึงยินยอมให้โค้ชวังได้กลับไปรับใช้ทีมเก่า พร้อมอวยพรให้เขาโชคดีในเส้นทางการเป็นโค้ชต่อไป” ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อกฯชี้แจง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น