xs
xsm
sm
md
lg

“คัลเลน” กร้าวบุกยึดตัวจริง “สุพรรณฯ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต คัลเลน (ภาพจากสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี)
โรเบิร์ต คัลเลน ศูนย์หน้าซูเปอร์ซับของทีม “ช้างศึกยุทธหัตถี” กร้าวต้องการยึดตำแหน่งตัวจริงของทีม หลังลงมาเป็นตัวสำรองและยิงได้ถึงสองนัดติดต่อกัน โวตอนนี้ความฟิตมีเต็มถัง

ความเคลื่อนไหวของ ทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตารางการแข่งขัน ฟุตบอล โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ที่ฤดูกาลนี้ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก ทำให้ต้องปลด มาโน โพลกิง ออกจากตำแหน่งกุนซือเพื่อเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทีมใหม่

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ โรเบิร์ต คัลเลน กองหน้าลูกครึ่งไอริช-ญี่ปุ่น กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีหลังลงมาเป็นตัวสำรองในสองนัดหลังสุดในการเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด
และสามารถทำประตูได้ทั้งสองเกม ทำให้ตอนนี้ อดีตกองหน้าทีม วีวีวี เวนโล ทีมดังจากลีกเมืองกังหันลม ออกมาเผยว่าต้องการที่จะเป็นตัวจริงให้กับทีม

“ผมมีความสุขมากที่เริ่มทำประตูให้กับทีมได้แล้ว ช่วงแรกผมมีปัญหาเรื่องความฟิต แต่ในเวลานี้ผมสมบูรณ์ 100% ผมมีความมั่นใจมากขึ้นหลังทำประตูได้ และต้องการเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีม” หอกช้างศึกยุทธหัตถี เผย

อนึ่ง สุพรรณบุรี เอฟซี มีโปรแกรมฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก โดยจะบุกไปเยือนถิ่น ศรีนครลำดวนของ ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ของตารางการแข่งขัน ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น