xs
xsm
sm
md
lg

“หมากรุก” โล่ง “โมดริช” กระดูกไม่หัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช ลุ้นลงสนามนัดต่อไป
นิโค โควัค ผูู้จัดการทีมชาติโครเอเชีย เปิดเผยอาการของ ลูกา โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสรที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมพ่าย บราซิล 1-3 เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ว่า ตอนนี้ผลสแกนออกมาเรียบร้อยแล้วไม่มีกระดูกแตกหรือหักแต่อย่างใด แต่ต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด

หลังจากที่ โมดริช ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่ โครเอเชีย ชนะ บราซิล ไป 3-1 เมื่อวันเปิดฉากศึกฟุตบอลโลกพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยในเกมนั้นมีการวิจารณ์การทำหน้าที่ของ ยูอิชิ นิชิมุระ กรรมการชาวซามูไรที่ลงตัดสินอย่างกว้างขวาง ว่าตัดสินได้ไม่ดีพอ โดยเฉพาะหลายจังหวะที่แข้ง “แซมบ้า” ทำร้ายร่างกายของนักเตะตราหมากรุก

โดยเฉพาะ โมดริช หัวใจหลักของทีมในแดนกลางที่ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อเช็กอาการ ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถาม นิโค โควัค ผู้จัดการทีมโครแอต ว่าอาการล่าสุดของมิดฟิลดสังกัด รีล มาดริด เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งต้องดูอาการอย่างต่อเนื่องโชคดีที่ยังไม่มีส่วนใดแตกหัก

“ลูกา พักอยู่ที่ เอล ซัลวาดอร์ เราต้องคอยเช็กอาการของเขาอย่างละเอียด เขาได้รับการกระแทกอย่างแรงบริเวณเท้า แต่อย่างไรก็ตามแล้ว ถือว่ามีข่าวเมื่อผลการสแกนจากโรงพยาบาลยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนไหนแตกหรือหักแต่อย่างใด” โควัค กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น